Combo 2 cuốn: Trở Về Không - Trải Nghiệm Ho'oponopono + Người Sống Cũng Cần Phải Hồi Sinh (Sách Trị Liệu/Tư Duy/Kỹ Năng/Gặt Hái Thành Công)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

1.Trở Về Không - Trải Nghiệm Ho'oponoponoHo'oponopono đích thực là một phép mầu giúp ta đạt đến bình an. Thực hành Ho’oponopono là một cách để xóa tất cả các dữ liệu chặn giữa ta và Siêu nhiên. Mục ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
259.200 ₫ 288.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Trở Về Không - Trải Nghiệm Ho'oponopono + Người Sống Cũng Cần Phải Hồi Sinh (Sách Trị Liệu/Tư Duy/Kỹ Năng/Gặt Hái Thành Công)

1.Trở Về Không - Trải Nghiệm Ho'oponopono

Ho'oponopono đích thực là một phép mầu giúp ta đạt đến bình an. Thực hành Ho’oponopono là một cách để xóa tất cả các dữ liệu chặn giữa ta và Siêu nhiên. Mục đích của nó là dọn dẹp cỏ dại tinh thần và những ký ức tích tụ để Siêu nhiên sống trong ta với nhận thức và tình yêu. Nó giúp ta thanh lọc để có thể thức tỉnh với thực tại này. Để đạt đến đó, ta có rất nhiều việc phải làm, vì vậy, hãy thanh tẩy… không ngừng. Đây là chiếc vé để đạt đến sự viên mãn. Những lợi lạc khác sẽ đến cùng, hầu như một cách bí ẩn và siêu phàm.

Hãy tạo ra thực tại của chính mình!
------------
Nếu Không Giới Hạn (Zero Limit) là sự bắt đầu của phương pháp Ho’oponopono thì Trở Về Không (At Zero) chính là sự nối tiếp thông điệp với những phương thức nâng cao bí truyền, mở đường cho phép mầu xảy đến trong thực tại.

Cốt lõi của Ho'oponopono là tinh thần nhận trách nhiệm về mọi chuyện trong cuộc sống.

Đây là một khái niệm lớn lao để ta thay đổi tư duy. Ta không cần phải tìm đến ai khác, ta không cần phải thay đổi người khác, hay tìm đến một sản phẩm, dịch vụ hoặc bất kỳ điều gì khác. Quy trình này diễn ra bên trong. Nó cho ta cảm giác của quyền chủ động, và ta không còn là nạn nhân theo bất kỳ cách thức, hình thức hoặc thể thức nào; ta hoàn toán chịu trách nhiệm về mọi thứ.

2.Người sống cũng cần phải hồi sinh

  • Chúng ta phải chăng đã từng quen nhau?
  • Giữa muôn vàn những quyển sách, bạn lại chọn đến với mình.
  • Đó chỉ có thể là Duyên.
  • Vậy thì mình gọi bạn là “người quen” được chứ? Đã là “người quen” thì chúng ta sẽ thoải mái hơn để mở lòng, cũng như trao đổi tâm thức cùng nhau qua những câu chữ.
  • Để rồi bạn sẽ lại bắt gặp thêm nhiều “người quen” khác nữa qua quyển sách này. Bởi trong những cảm xúc, tản mạn cá nhân, lại là những câu chuyện thật Đời từ rất nhiều những người bạn khác đã gửi đến chia sẻ cùng mình qua trang Fanpage Chuyện của Soul.
  • Ngay từ tựa đề của quyển sách: Người sống cũng cần phải Hồi sinh, hẳn bạn đã hình dung được phần nào những điều mình chuyển tải trong những tháng ngày khó quên bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chúng ta đã và đang cùng nhau cố gắng Bình An trong Bất An mỗi lúc trước những biến chuyển mang tính toàn cầu.
  • Nhưng đó chỉ là phần bề nổi của sự bất an hiện tại, là những thứ hữu hình mà ai cũng có thể thấy được. Còn phần ẩn trong mỗi chúng ta, có những sự bất an vi tế đến nỗi chúng ta lướt qua nó, để nó tự lớn dần trong tâm trạng, gặm nhấm từ từ, rồi đến khi chín muồi thì làm ta gục ngã, khiến chúng ta không thật sự đang Sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t173854528
d 3204