Combo 2 Cuốn Tiểu Thuyết: Shuggie Bain: Chiếc Linh Hồn Nhỏ + Những Linh Hồn Chết

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. Shuggie Bain: Chiếc Linh Hồn NhỏSHUGGIE BAIN đào sâu vào từng góc khuất tăm tối của Glasgow vào thập niên 1980 dưới thời Margaret Thatcher, qua đó hé lộ một câu chuyện xúc động về những mảnh đời c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
301.350 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Tiểu Thuyết: Shuggie Bain: Chiếc Linh Hồn Nhỏ + Những Linh Hồn Chết

1. Shuggie Bain: Chiếc Linh Hồn Nhỏ

SHUGGIE BAIN đào sâu vào từng góc khuất tăm tối của Glasgow vào thập niên 1980 dưới thời Margaret Thatcher, qua đó hé lộ một câu chuyện xúc động về những mảnh đời chật vật trong cảnh bế tắc mà không thấy được ánh sáng.

Bằng lối kể pha trộn giữa bi kịch với hài hước, tàn nhẫn với dịu dàng, lòng trắc ẩn với đau đớn tột cùng, SHUGGIE BAIN khắc họa nên bức tranh đầy ám ảnh về quan hệ gia đình, về định kiến xã hội, về sự tự nhận thức bản thân, về đói nghèo và tệ nạn. Khi con người ngập ngụa dưới đáy khốn khổ, họ hiến dâng mù quáng cho tình yêu, họ chạm tới giới hạn tưởng chừng vô tận, họ bám víu điên cuồng vào niềm kiêu hãnh và hy vọng để khao khát làm chủ vận mệnh.

2. Những Linh Hồn Chết

Ít có cuốn tiểu thuyết nào có nhân vật chính “khó ưa” như vậy nhưng lại cuốn hút đến như vậy. Những linh hồn chết là câu hỏi lớn mà Nikolai Gogol đặt ra không chỉ cho người Nga cùng thời với ông mà cho con người ở mọi nước, mọi thời: bạn sống như thế nào để cho không phải bạn sống mà cũng bằng như chết, như một thân xác sống mà bên trong đó là một linh hồn đã chết? Sự mục ruỗng về tâm hồn của Chichikov và những người như y phải chăng là căn bệnh ung thư của riêng người Nga cùng thời với Gogol, hay đúng hơn là căn bệnh ung thư chung của loài người trong thời đại chúng ta đây?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t195536312
d 3015