Combo 2 cuốn tiểu thuyết đặc sắc của Cố Tây Tước: Tháng Năm Có Anh Ký Ức Thành Hoa - Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 cuốn tiểu thuyết đặc sắc của Cố Tây Tước: Tháng Năm Có Anh Ký Ức Thành Hoa - Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ MátTháng Năm Có Anh Ký Ức Thành HoaMỗi người sinh ra trên đời này đều mang riêng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
168.003 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn tiểu thuyết đặc sắc của Cố Tây Tước: Tháng Năm Có Anh Ký Ức Thành Hoa - Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát

Combo 2 cuốn tiểu thuyết đặc sắc của Cố Tây Tước: Tháng Năm Có Anh Ký Ức Thành Hoa - Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát

  • Tháng Năm Có Anh Ký Ức Thành Hoa

Mỗi người sinh ra trên đời này đều mang riêng mình một số mệnh, số mệnh của anh là để bảo vệ em. Thế nhưng, anh không phải là một thiên thần, không thể xuất hiện bên cạnh em bất cứ lúc nào em cần tới, vậy nên anh chỉ biết đứng nhìn em từ xa, lặng lẽ đi sau lưng em, lặng lẽ bảo vệ em tránh xa khỏi những điều bất trắc. Cho tới ngày em mỉm cười, hỏi anh có yêu em không, anh thật ngốc khi không đủ can đảm để trả lời rằng có, anh sợ mình sẽ chẳng mang đến điều gì tốt đẹp. Nhưng rồi rất nhanh sau đó, khi hằng ngày không còn được nhìn thấy em cười, anh lại không thể giả vờ lạnh lùng được nữa, bởi từ lâu, cuộc sống của anh đã không thể thiếu vắng em nữa rồi.

Anh không biết làm gì hơn ngoại trừ để em một lần nữa sống lại với cảm xúc khi lần đầu tiên quay lại nhìn anh đứng dưới giàn hoa tử đằng màu tím biếc ấy. Từ giây phút đó, ánh mắt em đã ngập tràn hình bóng của anh, phải vậy không?

  • Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát

Vì em nên anh mới suy tính thiệt hơn như thế. An Kiệt, chúng ta đã bắt đầu rồi đúng không, chí ít anh nghĩ là em đã cho phép anh bắt đầu, vậy nên từ nay trở đi anh sẽ không bao giờ buông tay. Anh không cảm thấ quá nhanh à?

Không. E có thể không cần phải đáp lại. Nhưng xin đừng cự tuyệt anh, cho dù thế nào, cũng xin đừng cự tuyệt! Tôi có thể nói là anh đang ép buộc tôi không?

Anh sẽ không ép em, cũng không thử thay đổi cuộc sống hay quan niệm sống của em, con người em hiện giờ đã là một món quà với anh rồ Anh chỉ hy vọng em có thể đáp lại anh, dù chỉ một chút thôi, đừng để anh có cảm giác mình đang độc diễ

Sau này đừng mua hoa nữa. Mặc dù tất cả những gì thuộc về em anh đều trân trọng, nhưng riêng hoa thì xin hãy để anh tặng em!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Đinh Tị
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t53229014
d 3015