Combo 2 cuốn Tiểu Thuyết bán chạy: Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi + Rừng Nauy (Tái Bản)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi“Vừa làm nổi bật khung cảnh sống mới đầy mê say của Ella, vừa chỉ trích những lầm tưởng hời hợt về “du lịch cảnh nghèo”, cuốn tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên thứ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
294.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn Tiểu Thuyết bán chạy: Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi + Rừng Nauy (Tái Bản)

1. Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi

“Vừa làm nổi bật khung cảnh sống mới đầy mê say của Ella, vừa chỉ trích những lầm tưởng hời hợt về “du lịch cảnh nghèo”, cuốn tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên thứ hai của Barr là một hành trình dồn dập, đầy kịch tính nhằm truy tìm đáp án cho những bí mật của bản thể con người.”
— Báo The Guardian.

“Chúng tôi yêu khung cảnh rực rỡ và cốt truyện có nhịp độ nhanh. Nếu bạn thích văn học đen tối, bạn sẽ ngấu nghiến tác phẩm này.”
— Tạp chí Heat.

“Barr rất giỏi khơi gợi những cảm xúc mãnh liệt của lứa tuổi thanh niên: sự hồi hộp phấn chấn của mối tình đầu, sự sợ hãi và giận dữ tột cùng khi nhận ra người lớn lừa dối mình, và niềm mong mỏi muốn tìm ra bản ngã của chính mình. Bằng giọng điệu khắc khoải, nhân vật sống động và lời thoại độc đáo, tác phẩm này xứng đáng kế thừa màn ra mắt đầy ấn tượng của Hình như ta đã yêu nhau.”
— Báo The Daily Mail.
“Cuốn hút, sôi động, đẹp mà buồn.”

— Jennifer Niven (tác giả của Những ngày tươi đẹp).
“Độc giả sẽ hứng thú với những ngoắt ngoéo trong cốt truyện [và] nhân vật nữ chính sắc nét Ella. Cuộc sống của Ella có thể khác hoàn toàn so với những gì cô từng biết, nhưng cô không chịu đầu hàng nghịch cảnh mà cố làm điều mình nghĩ là tốt nhất.”
— Tạp chí CM.

Ở tuổi mười bảy, Ella Black dường như có cuộc sống đáng mơ ước với mọi cô gái… Cho đến một ngày, cô nhận ra mình đã sống cả đời trong lừa dối. Đó là khi cô bị đưa tới Rio de Janeiro mà không một lời giải thích.

Sau khi phát hiện ra bí mật động trời về bản thân và về bố mẹ mình, Ella lang thang qua khắp các bãi biển và khu ổ chuột của Rio nhằm tìm đáp án cho câu hỏi: mình thực sự là ai? Nhưng sự thật nào phải giản đơn, và càng khám phá nhiều về quá khứ của mình, Ella càng phải thêm cố gắng để chấp nhận những gì đã qua, đồng thời làm lành với khía cạnh đen tối trong tâm hồn.

Dưới ngòi bút lôi cuốn cùng cách dẫn dắt và xây dựng nhân vật đặc trưng của Emily Barr, con người luôn phải bước ra khỏi môi trường quen thuộc, đối mặt với những hoàn cảnh mới để qua đó hiểu hơn về chính bản thân mình. Tìm lại tâm hồn là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, hồi hộp, hấp dẫn sẽ đưa bạn từ nước Anh sương mù tới với những khu ổ chuột đầy sôi động của Rio de Janeiro theo từng bước trưởng thành của Ella Black.

TÁC GIẢ:
Emily Barr từng là nhà báo tại tờ The Guardian ở London, nhưng sau chuyến du lịch bụi một năm, cô đã quyết định tập trung hoàn toàn vào viết lách. Tiểu thuyết lãng mạn Hình như ta đã yêu nhau (Nhã Nam phát hành vào năm 2019) là tác phẩm đầu tiên cô viết cho lứa tuổi thanh thiếu niên và đã nhanh chóng nổi danh trên toàn thế giới, nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình. Sau thành công này, cô nhanh chóng trở lại với cuốn tiểu thuyết thứ hai dành cho thanh thiếu niên: Tìm lại tâm hồn. Emily Barr sống tại Cornwall (Anh) cùng chồng và các con.

2. Rừng Nauy (Tái Bản)

Câu chuyện bắt đầu từ một chuyến bay trong ngày mưa ảm đạm, một người đàn ông 37 tuổi chợt nghe thấy bài hát gắn liền với hình ảnh người yêu cũ, thế là quá khứ ùa về xâm chiếm thực tại. Mười tám năm trước, người đàn ông ấy là chàng Toru Wanatabe trẻ trung, mỗi chủ nhật lại cùng nàng Naoko lang thang vô định trên những con phố Tokyo. Họ sánh bước bên nhau để thấy mình còn sống, còn tồn tại, và gắng gượng tiếp tục sống, tiếp tục tồn tại sau cái chết của người bạn cũ Kizuki. Cho đến khi Toru nhận ra rằng mình thực sự yêu và cần có Naoko thì cũng là lúc nàng không thể chạy trốn những ám ảnh quá khứ, không thể hòa nhập với cuộc sống thực tại và trở về dưỡng bệnh trong một khu trị liệu khép kín. Toru, bên cạnh giảng đường vô nghĩa chán ngắt, bên cạnh những đêm chơi bời chuyển từ cảm giác thích thú đến uể oải, ghê tởẫn kiên nhẫn chờ đợi và hy vọng vào sự hồi phục của Naoko. Cuối cùng, những lá thư, những lần thăm hỏi, hồi ức về lần ân ái duy nhất của Toru không thể níu Naoko ở lại, nàng chọn cái chết như một lối đi thanh thản. Từ trong mất mát, Toru nhận ra rằng mình cần tiếp tục sống và bắt đầu tình yêu mới với Midori.

Một cuốn sách ẩn chứa mọi điều khiến bạn phải say mê và đau đớn, tình yêu với muôn vàn màu sắc và cung bậc khác nhau, cảm giác trống rỗng và hẫng hụt của cả một thế hệ thanh niên vô hướng, ý niệm về sự sinh tồn tất yếu của cái chết trong lòng cuộc sống, những gắng gượng âm thầm nhưng quyết liệt của con người để vượt qua mất mát trong đờất cả đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho "Rừng Na uy", im lặng, ma thuật và tuyệt vọng như một chấm máu cô độc giữa bạt ngàn tuyết lạnh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t187888680
d 4502