Combo 2 cuốn: Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần + Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo ( Kỹ Năng Sống Đẹp/ Sống Hết Minh/ Tặng Kèm Bookmark)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lầnCuộc sống của Camille rẽ hướng từ khi cô tình cờ gặp Claude, một bác sĩ “trị liệu thói quen”, người đã giúp đỡ và đồng hành cùng cô trên con...
: Còn hàng
: Tiki.vn
219.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần + Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo ( Kỹ Năng Sống Đẹp/ Sống Hết Minh/ Tặng Kèm Bookmark)

 Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần

Cuộc sống của Camille rẽ hướng từ khi cô tình cờ gặp Claude, một bác sĩ “trị liệu thói quen”, người đã giúp đỡ và đồng hành cùng cô trên con đường tìm đến hạnh phúc. Thông qua những trải nghiệm tuyệt vời, sáng tạo và đầy ý nghĩa, Camille sẽ từng bước thay đổi mọi khía cạnh cuộc sống và chinh phục lại ước mơ thuở ban đầu. Với giọng văn hài hước, cách tiếp cận nhẹ nhàng, Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần khiến độc giả như thấy chính mình qua hình ảnh Camille. Và nếu Camille đã thành công, thì sao ta lại không thử?

TÁC GIẢ: Raphaëlle Giordano là một nhà văn, họa sĩ, huấn luyện viên về khả năng sáng tạ Tác giả nuôi dưỡng đam mê với ngôn từ và các khái niệm trong khoảng thời gian học tập tại trường Nghệ thuật Ứng dụng Estienne và làm việc tại các cơ quan truyền thông ở Paris trước khi sáng lập ra mô hình huấn luyện của riêng mình: Được tiếp xúc và đào tạo về tâm lý học, Raphaëlle Giordano, trong các tác phẩm đầu tiên, đã đưa ra những cách tiếp cận sáng tạo để phát triển cá nhân, cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ. Tiểu thuyết đầu tay Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần của Raphaëlle Giordano xoay quanh chủ đề mà cô yêu thích và am hiểu: nghệ thuật thay đổi cuộc sống để tìm ra con đường đến với niềm vui và hạnh phúc.

Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

Đại đức Hae Min sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc. Sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ Tôn giáo học đối chiếu ở Đại học Havard và Tiến sĩ Tôn giáo học ở Đại học Princeton, ông ở lại Mỹ tham gia giảng dạy về tôn giáo ở trường Đại học Hampshire, Massachusetts. Không chỉ dừng lại ở nghiên cứu lý thuyết, mùa xuân năm 2000 ông quyết định xuất gia theo tông phái Tào Khê, một tông phái tiêu biểu của Phật giáo Hàn Quốc. Năm 2015, Đại đức Hae Min trở về Seoul, cùng nhiều chuyên gia mở trường Trị liệu tâm hồn, điều trị miễn phí cho những người gặp bất hạnh trong cuộc sống hay đang mang trong lòng nhiều khổ tâm. Đại đức Haemin là một trong những người rất có ảnh hưởng tới giới trẻ Hàn Quốc,

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t152018820
d 4503