Combo 2 Cuốn Sách Về Gia Đình Hay- Cha Mẹ Độc Hại + Gia Đình Độc Hại

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Sách Về Gia Đình Hay- Cha Mẹ Độc Hại + Gia Đình Độc Hại1/Cha Mẹ Độc HạiNhắc đến “ngược đãi”, nhiều người nghĩ đó phải là vụ việc có tính chất nghiêm trọng như một vụ án, giống như truyề...
: Còn hàng
: Tiki.vn
295.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách Về Gia Đình Hay- Cha Mẹ Độc Hại + Gia Đình Độc Hại

Combo 2 Cuốn Sách Về Gia Đình Hay- Cha Mẹ Độc Hại + Gia Đình Độc Hại

1/Cha Mẹ Độc Hại

Nhắc đến “ngược đãi”, nhiều người nghĩ đó phải là vụ việc có tính chất nghiêm trọng như một vụ án, giống như truyền thông hay đưa tin, chứ không phải câu chuyện liên quan đến mình. Thế nhưng, hành vi ngược đãi ảnh hưởng xấu đến não bộ của trẻ thực chất lại là “sự can thiệp không phù hợp” diễn ra trong cuộc sống hằng ngày. “Ngược đãi trẻ em” là sự can thiệp không đúng cách của kẻ mạnh - người lớn - đối với kẻ yếu - trẻ em.

2/Gia Đình Độc Hại

Sống trong một gia đình “độc hại”, trẻ em sẽ lớn lên với nhiều lỗ hổng cảm xúc và sẽ làm cho cuộc sống trở nên khốn khổ. Cha mẹ luôn thao túng, kiểm soát và chỉ trích, khiến những đứa trẻ bị tách biệt về mặt cảm xúc. Lớn lên với bậc cha mẹ độc hại, bạn có thể tự đặt câu hỏi về các quyết định của mình, không bao giờ cảm thấy đủ tốt và cảm thấy tội lỗi khi nói không với họ.

Nếu không được kiểm soát, cha mẹ độc hại có thể chiếm lấy cuộc sống của bạn và gây ra những tổn thương tâm lý nặng nề. Không có gì lạ khi những đứa trẻ trưởng thành có cha mẹ bị rối loạn chức năng, nghiện rượu hoặc độc hại cảm thấy bị mắc kẹt - không thể tự đứng lên và cố gắng xoa dịu cha mẹ một cách vô ích.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273654357
d 4502