Combo 2 cuốn sách văn học hay : Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài + Đợi Đi... Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Tiệm Sách Hoa Hồng 

Mô tả ngắn

Combo 2 cuốn sách văn học hay : Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài + Đợi Đi Vết Thương Nào Rồi Cũng LànhBạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An BàiChẳng phải có ai đó đã từng nói rằng: Trên đời...
: Còn hàng
: Tiki.vn
200.150 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách văn học hay : Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài + Đợi Đi... Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA)

Combo 2 cuốn sách văn học hay : Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài + Đợi Đi Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành

Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài

Chẳng phải có ai đó đã từng nói rằng: Trên đời này, ta thường quên mất việc của bản thân, thích xen vào việc của người khác và lo lắng chuyện của ông trời. Vậy thì muốn vui vẻ, chỉ cần để tâm đến việc của mình, đừng xen vào việc của người khác và hãy để trời xanh tự an bài.

Làm người, nên hiểu mệnh, đừng xem mệnh. Mệnh ở đây chính là những điều ta đã gieo trong quá khứ, việc đang làm trong hiện tại và tất cả sẽ ảnh hưởng đến tương lai. Hiểu mình là ai, đang đứng ở vị trí nào, cần sống và cư xử ra sao để trước hết thấy bản thân tự tại, trung dung. Thế giới của người khác, vận của trời, nếu không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khó mình. Hà tất phải như vậy?

"Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài” sẽ kéo ta về với chân mệnh của mỗi người, rồi khi gấp lại cuốn sách, ta nhận ra rằng:

  • Đừng bao giờ gắn chặt đời mình với người khác. Ai là chân chính, ai là sắt son. Không ai là của ai cả, đừng vơ mọi chuyện vào mình.
  • Ai rồi cũng quay trở về với cát bụi. Cớ sao lại không cho mình cơ hội trân trọng thế giới này, tự sống một đời vui vẻ.
  • Chỉ có ta mới tự ngắt kết nối với Trái Đất, bịt đôi tai, nhắm đôi mắt để không thấy thế giới xung quanh. Chứ thực ra, Trái Đất vẫn bao dung và đợi chờ ta.
  • Thời điểm ta bất an nhất chính là khoảnh khắc dễ bị lay động nhất. Nếu như thân thể cần ăn thì thâm tâm cũng cần được nuôi dưỡng từ những điều dung dị, tĩnh lặng.

Vạn vật trên thế gian này đều xoay chuyển theo quy luật tự nhiên. Nếu phạm vào luật tự nhiên, dù ta biết hay không, cũng coi là phạm luật. Thời gian tuần tự bốn mùa, con người có sinh có tử, ắt vạn vật có sinh sôi, có héo tàn. Vậy thì, ở đời, chỉ cần chầm chậm sống, xuôi theo như dòng nước. Không phân cao thấp, không chia trước sau. Từ từ mà chảy, tĩnh tại mà trôi. Còn mọi chuyện, hãy để trời xanh tự an bài.

Đợi Đ Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành

Đợi đi… vết thương nào rồi cũng lành - Cuốn sách chữa lành những tổn thương để bạn hiểu: Ngày mai sẽ là một ngày mới và đã đến lúc bạn hạnh phúc rồi. 

Yêu một người vào năm 17 tuổi

Nhớ một người hằng đêm

Và rơi nước mắt cũng vì người ấy

Có những người ta gặp không phải để bắt đầu một điều gì đó, mà là để vĩnh viễn bỏ lỡ.

Có những mảnh tình cảm không phải để nói ra, mà là để mãi mãi chôn giấu.

Có những việc khi còn trẻ, dù có cố gắng thế nào cũng chẳng thể hiểu được. Nhưng khi hiểu ra rồi, thì tuổi trẻ cũng đã mãi ở lại phía sau…

Nếu bạn đã và đang trải qua một thanh xuân như thế, thì đừng bỏ qua cuốn tản văn đến từ một trong những tác giả trẻ tài năng nhất Trung Quốc - Lư Tư Hạo.

Cuốn sách là những điều giản dị về thanh xuân, là những tình cảm ta đã trải qua, những người mà ta đã gặp, những cảm xúc khó thể diễn tả thành lờ

Có đôi lúc ta tự hỏi năm tháng ấy người có thương ta, năm tháng ấy người có xem ta là tất cả như ta đã từng.

Có đôi lúc ta thương mình bởi những vết xước vì một người, bởi thanh xuân vì ai đó mà rơi nước mắt, bởi yêu thương kia đi rồi sẽ không trở lại nữa.

Nhưng bạn biết phải không? Chỉ cần bạn kiên nhẫn, nỗi đau nào rồi cũng qua.

“Đợi đết thương nào rồi cùng lành” của tác giả Lư Tư Hạo sẽ là người đồng hành với thanh xuân của bạn, nơi mà những ký ức chỉ còn lại sự tiếc nuối.

Thanh xuân ấy, những tình cảm ấy, những con người ấy, tuy không thể quay trở lại, nhưng thanh xuân của bạn, của tôi, của chúng ta sẽ được lưu giữ trong cuốn sách “Đợi đ vết thương nào rồi cũng lành” của Lư Tư Hạo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Skybooks
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t26121484
d 4502