Combo 2 cuốn sách: Tư Duy Thông Minh + Kinh tế học hài hước

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Times Books 

Mô tả ngắn

1. Tư Duy Thông MinhCuộc sống phát triển, càng sôi động bao nhiêu thì con người càng bị cuốn vào vòng xoáy của nó mạnh bấy nhiêu. Và trong vòng quay tất bật đó, chúng ta dễ dàng lãng quên hay bỏ sót ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
233.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Tư Duy Thông Minh + Kinh tế học hài hước

1. Tư Duy Thông Minh
Cuộc sống phát triển, càng sôi động bao nhiêu thì con người càng bị cuốn vào vòng xoáy của nó mạnh bấy nhiêu. Và trong vòng quay tất bật đó, chúng ta dễ dàng lãng quên hay bỏ sót những giá trị tốt đẹp bên trong để chạy theo những điều mơ tưởng bên ngoài. Chúng ta lãng quên trách nhiệm đối với gia đình, tổ chức, xã hội, thậm chí ngay cả với bản thân mình. Cũng có lúc chúng ta chợt nhận ra điều đó, nhưng rồi sợ phải đối đầu với những khó khăn, ngăn trở, sợ phải thay đổi chính mình mà chúng ta chấp nhận buông xuôi…

Chúng ta lần lữa, chần chừ và luôn tìm cách đùn đẩy cho người khác mà không dám nhận trách nhiệm về mình để tìm cách giải quyết. Chúng ta khoác lên mình chiếc áo “cầu an” và tự nhủ rằng “phải thế thôi, bây giờ ai cũng làm vậy cả…”. Nhưng như vậy, vô tình chúng ta sẽ làm mất dần đi giá trị thực sự của mình, chúng ta thoái lui trước những cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện và không phát huy được hết những khả năng tiềm ẩn của mình.

QBQ! - Tư Duy Thông Minh là một công cụ giúp bạn nhận diện giá trị thực sự của mình, dám nhìn thẳng vào trách nhiệm của bản thân từ trong suy nghĩ để vạch ra những phương hướng hành động thật thông minh. Bạn sẽ không còn phải lo âu, bối rối hay hoang mang vì những câu hỏi không lời giải đáp về những vướng mắc mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Ngược lại, bạn sẽ tìm thấy những câu hỏi tích cực do tinh thần QBQ mang lại. Bằng cách thực hành theo những gì QBQ hướng dẫn, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ngày một tốt đẹp hơn, và hiệu quả công việc của bạn sẽ ngày càng nâng cao.

2. Kinh Tế Học Hài Hước
Cuốn sách Kinh tế học hài hước của Steven D. Levitt, Stephen J. Dubner là điển hình cho lối tư duy mới trong kinh tế. Bắt đầu cuốn sách bằng một số câu hỏi hài hước liên quan tới vấn đề sinh tử, hai tác giả đã dần khám phá phần ẩn khuất của mọi vấn đề trong kinh tế, về các động cơ và cách con người giành được những thứ họ mong muốn. Dưới con mắt phân tích thông minh, tinh tường, các tác giả đã đưa ra và phân tích những ví dụ thực tế như: vấn đề tài chính trong một chương trình bầu cử hay hoạt động của các đại lý dịch vụ nhà đất, để rồi đưa đến những kết luận rất ngạc nhiên và thú vị về điều bí ẩn sau những hành động thường nhật của con người.
Kinh tế học hài hước đã hình thành nên tiền đề đi ngược quy ước thông thường: nếu chuẩn mực thể hiện cách chúng ta muốn thế giới vận động, thì kinh tế học thể hiện sự vận động thực chất của thế giới.
“Hãy chuẩn bị đón nhận những điều sẽ khiến bạn kinh ngạc”

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t68134190
d 4502