COMBO 2 cuốn sách Tư duy, kĩ năng sống - Sách Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt + Tự Chủ Với Âu Lo, Tự Do Với Cảm Xúc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

COMBO 2 cuốn sách Tư duy, kĩ năng sống - Sách Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt + Tự Chủ Với Âu Lo, Tự Do Với Cảm Xúc1.Sách Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt Hội chứng sợ xã hội đã tr...
: Còn hàng
: Tiki.vn
267.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 2 cuốn sách Tư duy, kĩ năng sống - Sách Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt + Tự Chủ Với Âu Lo, Tự Do Với Cảm Xúc

COMBO 2 cuốn sách Tư duy, kĩ năng sống - Sách Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt + Tự Chủ Với Âu Lo, Tự Do Với Cảm Xúc

1.Sách Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt

Hội chứng sợ xã hội đã trở thành một “căn bệnh của thời đại”.

Ngày nay tuy mật độ dân số trong thành phố dày đặc nhưng con người ngày càng sợ hãi xã giao, họ sẵn sàng lựa chọn ở một mình thay vì qua lại thân thiết với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Với lý do chính là sợ giao tiếp với người khác, không biết giao tiếp như thế nào, khi cần giao tiếp thì toàn thân cảm thấy căng thẳng, bồn chồn. Lâu dần họ trở nên mặc cảm, tự ti với chính mình.

Có hàng ngàn nguyên nhân tồn tại khiến con người thích ở một mình, tuy nhiên đây cũng là một hiện tượng khá quan ngại. Đặc biệt, trong Tâm lý học, tình trạng này được nhắc đến với tên gọi - “Hội chứng sợ xã hội”. Hội chứng này thường kéo theo các bệnh tâm lý khác như trầm cảm, rối loạn lo âu xã hội, thậm chí có thể nặng nề tới mức gây ảnh hưởng tới việc đi làm, đi học hoặc trong các hoạt động đời sống hàng ngày.

Việc tự nhốt mình trong phòng cũng được coi là 1 phương pháp có tác dụng, thế nhưng, tuyệt đối không phải cách giải quyết tối ưu. Dẫu sao một con người cũng không thể nào đoạn tuyệt xã giao với người khác. Vậy nên, cuốn sách “Ám ảnh sợ xã hội - Chạy trốn hay đối mặt” sẽ là giải pháp dành cho những người đã, đang và có thể chưa hiểu rõ về “Hội chứng sợ xã hội”.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn tổng quát, kết hợp lý thuyết với thực tế, phân tích sự khác biệt giữa lo âu, lo sợ thông thường với “Hội chứng sợ”. Hy vọng mọi thắc mắc của bạn có thể được làm sáng tỏ. Từ đó, các bạn có thể sẵn sàng bước ra khỏi bức màn khép kín, thành thạo mọi trường hợp xã giao, để cuộc sống bước lên đỉnh cao huy hoàng!

2.Tự Chủ Với Âu Lo, Tự Do Với Cảm Xúc

Nỗi lo âu có mặt ở khắp mọi nơi và nó vẫn luôn như vậy. Nhưng trong vài năm trở lại đây, nó đã chế ngự cuộc sống của chúng ta theo một cách chưa từng thấy. Sự lo âu ẩn nấp sau thói quen của mỗi người. Nó trốn sâu bên trong cơ thể họ bởi họ đang tìm cách chạy trốn khỏi những cảm xúc này thông qua vô số hành vi khác nhau.

Cuốn sách “Tự chủ với âu lo, tự do với cảm xúc” chính là kết quả của quá trình thực hành tâm thần học lâm sàng, nghiên cứu và chắt lọc các khái niệm. Nó là một cuốn cẩm nang hữu ích và thiết thực về cách mà bạn nhìn nhận sự âu lo để từ đó bạn không chỉ giải quyết chúng một cách hiệu quả, mà hơn nữa, có thể phá vỡ những thói quen vô bổ.

Chúng ta đều có nỗi lo âu của riêng mình - đó là một phần của cuộc sống - nhưng cách chúng ta đối phó với chúng như thế nào mới quan trọng. Nếu chúng ta không biết sự lo âu xuất hiện như thế nào và tại sao, có thể chúng ta sẽ bị cuốn vào những sự sao nhãng tạm thời hay những giải pháp ngắn hạn chỉ khiến nỗi lo âu của ta tồi tệ hơn, tạo nên những thói quen xấu về sau (bạn đã bao giờ ăn kem hay bánh ngọt khi bạn căng thẳng chưa?). Hoặc có thể chúng ta sẽ dành cả đời mình chỉ để khiến nỗi lo âu tồi tệ hơn bằng cách cố gắng loại bỏ nó.

Cuốn sách được chia làm 4 phần:

  • Phần 1: Giúp bạn hiểu mặt tâm lý học và khoa học thần kinh về cách mà sự lo âu được thiết lập, cung cấp cho bạn khuôn khổ để bạn có thể bắt đầu phối hợp với chúng.
  • Phần 2: Cho bạn thấy cách nhận biết điều dẫn đến âu lo (và những gì mà chính sự âu lo gây ra).
  • Phần 3: Sẽ giúp bạn hiểu tại sao bạn lại mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn của sự lo lắng và sợ hãi và làm thế nào để làm mới mạng lưới phần thưởng của bộ não để có thể thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đó.
  • Phần 4: Hướng dẫn bạn những công cụ đơn giản giúp khai thác trung tâm học hỏi của bộ não để phá vỡ vòng lặp lo âu (và các thói quen khác) một lần và mãi mãi.

Bạn có tất cả hiểu biết và công cụ cần thiết để tăng tốc, tạo động lực và trút bỏ nỗi lo âu để tiến về phía trước trong hành trình đạt được cuộc sống hạnh phúc, tử tế và kết nối hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t179724102
d 4404