Combo 2 cuốn sách: Trâm - chim liền cành (tập 4) + Thăng khúc (tập 3 Mùa Xương)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

1. Thăng khúcLondon năm 2059.Những con phố của nó đã chiếm trọn trái tim Paige Mahoney, đã biến cô thành Mộng Mơ Mặt Tái, thành Bướm Đêm, và giờ đây, thành Diêm Hậu. Ở trên đỉnh cao muôn trượng, ca...
: Còn hàng
: Tiki.vn
241.650 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Trâm - chim liền cành (tập 4) + Thăng khúc (tập 3 Mùa Xương)

1. Thăng khúc
London năm 2059.

Những con phố của nó đã chiếm trọn trái tim Paige Mahoney, đã biến cô thành Mộng Mơ Mặt Tái, thành Bướm Đêm, và giờ đây, thành Diêm Hậu. Ở trên đỉnh cao muôn trượng, cai trị giới thấu thị London.

Nhưng London cũng hủy diệt cô, thay đổi cô hoàn toàn. Nơi mà anh họ cô từng bảo cô không bao giờ được đến; nơi cứu rỗi và cũng nguyền rủa cô.

Là tập 3 của bộ Mùa Xương, Thăng Khúc tiếp tục dõi theo hành trình của Paige Mahoney, cô gái muốn tháo bỏ xiềng xích cho London khỏi Mỏ Neo. Khi cô quay lưng lại với thầy cũ và đối diện những kẻ thù hung bạo, nhiệm vụ ổn định thế giới ngầm đứt gãy chưa bao giờ khó khăn như vậy. Triều đại của cô sẽ mau chóng lụi tàn, hay rốt cuộc bùng lên thành ngọn lửa khổng lồ thiêu rụi Mỏ Neo?
1. Trâm - Chim Liền Cánh

Vụ án gia đình đã sáng tỏ, “tiểu thái giám” Dương Sùng Cổ đã quang minh chính đại lấy lại tên Hoàng Tử Hà, nhưng kèm theo đó là danh phận cô không hề mong muốn: vị hôn thê của Vương Uẩn. Mối quan hệ giữa ba người Hoàng Tử Hà - Lý Thư Bạch - Vương Uẩn bỗng trở nên khó xử lạ lùng.

Cùng lúc thế lực giấu mặt mà họ phải đối đầu ngày càng gia tăng áp lực, Quỳ vương bị vu cáo bắt giam, Hoàng Tử Hà đành cầu đến sức mạnh nhà họ Vương trợ giúp, món nợ với Vương Uẩn càng thêm nặng.

Bí ẩn về loài cá thích máu người A Già Thập Niết, lá bùa quỷ dị đã theo Lý Thư Bạch bấy nhiều năm, bức tranh với ba vệt mực đen do tiên hoàng để lại, những bí mật không lời giải ấy lại là manh mối duy nhất để Hoàng Tử Hà phá giải câu đố lớn nhất trong đời của Quỳ vương Lý Thư Bạch, cũng để giải cứu người cô yêu thương nhất trên đời này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t77942883
d 4512