Combo 2 cuốn sách: Tôi không thể viết tiểu thuyết + Tôi ngồi đây chờ cơn bão tới

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

1. Tôi Không Thể Viết Tiểu Thuyết“Những tưởng mọi thứ sẽ tiến triển thuận lợi, nhưng lại không phải vậy. Đó mới chính là cuộc sống.”Mười bốn tuổi, cậu bé mọt sách Takahashi Kotaro đã bắt đầu dùng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
204.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Tôi không thể viết tiểu thuyết + Tôi ngồi đây chờ cơn bão tới

1. Tôi Không Thể Viết Tiểu Thuyết

“Những tưởng mọi thứ sẽ tiến triển thuận lợi, nhưng lại không phải vậy. Đó mới chính là cuộc sống.”

Mười bốn tuổi, cậu bé mọt sách Takahashi Kotaro đã bắt đầu dùng câu chữ để vẽ ra thế giới tưởng tượng của mình, với tình yêu dành cho gia đình là nguồn cảm hứng bất tận. Nhưng bí mật gia đình cậu bị phơi bày khiến cảm hứng tan biến, mọi thứ sụp đổ. Kotaro khao khát viết lại, nhưng không đủ dũng cảm để cầm bút.Những tưởng tình yêu viết lách đã chết đi trong lòng cậu, nhưng bước vào cấp ba, Kotaro bất ngờ gặp một người con gái, và niềm đam mê văn chương mà bấy lâu cậu chôn sâu tận đáy lòng phút chốc ùa về.

Nhẹ nhàng tựa những rung động đầu đời, Tôi không thể viết tiểu thuyết là cuộc hành trình tìm lại niềm cảm hứng sáng tạo cùng dũng khí vứt bỏ những vỏ bọc, chấp nhận tổn thương để đối diện với sự thật vàtha thứ.

1. Tôi Ngồi Đây Chờ Cơn Bão Tới

Đô thị lấp lánh thơm tho, đô thị của các trung tâm thương mại, truyền thông và internet, hơn bao giờ hết đang dần trở thành một cỗ máy khắc nghiệt, nhào nặn ra những con người giống nhau đến kỳ lạ. Và nếu như ta không chịu giống người khác, nếu như ta kháng cự guồng quay mua nhà tậu xe, đắp điếm lên người những thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng, có một em người yêu xinh đẹp thời thượng, tham dự tiệc tùng và lai vãng đến những quán cà phê sang chảnh, nếu như ta cứ cật vấn mình là ai và có đang hạnh phúc, thì đô thị sẽ nghiền nát ta thành một cái gì gớm ghiếc. Cho đến khi một cơn bão tràn qua…

Bằng giọng “khẩu văn” tưng tửng, bụi bặm, giễu nhại, Nguyễn Hải Nhật Huy đã kể thật sống động câu chuyện về đô thị hôm nay, mà sẽ rất nhiều người thấy bóng mình trong đó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t77580338
d 4502