Combo 2 cuốn sách: Thế giới khác đi nhờ có bạn + Trước khi tôi là CEO

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

1. Trước Khi Tôi Là CeoCâu hỏi luôn được đặt ra hiện nay với nhiều người đang trên đường lập nghiệp là: Làm thế nào để trở thành một CEO? Cuốn sách này nỗ lực giải đáp thắc mắc đó bằng việc kéo tấm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
283.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Thế giới khác đi nhờ có bạn + Trước khi tôi là CEO

1. Trước Khi Tôi Là Ceo

Câu hỏi luôn được đặt ra hiện nay với nhiều người đang trên đường lập nghiệp là: Làm thế nào để trở thành một CEO? Cuốn sách này nỗ lực giải đáp thắc mắc đó bằng việc kéo tấm màn che phủ hành trình cá nhân của 20 CEO đến từ khắp các nơi trên thế giới: Mỹ, Bỉ, Ấn Độ… , từ những công ty với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Heineken, Nestlé, đến những tổ chức uy tín như Trường Wharton, Hội chữ thập đỏ Mỹ… Tác giả đã gặp gỡ từng CEO, thực hiện các cuộc trò chuyện, phỏng vấn, khi họ ở nhà cũng như ở văn phòng; thậm chí ông còn theo chân họ đi công tác, từ Amsterdam đến Washington, từ Dubai đến Davos. Những bản ghi chép độc nhất ấy, đậm chất riêng tư và cả các bí mật cùng những bài học hấp dẫn, đã làm nên cuốn sách này. “Một nhắc nhở vô cùng cần thiết rằng những sự nghiệp thành công vốn đầy đường ngang ngõ tắt, và những người lãnh đạo hiệu quả nhất không phải lúc nào cũng là những người khát khao quyền lực cháy bỏng.” — Adam Grant, Giáo sư Trường Wharton “Những câu chuyện cuộc đời luôn hấp dẫn và lôi cuốn. Tuyệt phẩm này đưa ra cái nhìn tổng quan và những tri kiến sâu sa về từng giai đoạn trong cuộc đời của các nhã lãnh đạo, phản ánh sâu sắc điều chúng ta có thể học được từ kinh nghiệm và lựa chọn của họ.” —Lynda Gratton, Giáo sư Trường Kinh doanh London
1. Thế giới khác đi nhờ có bạn
Đây là câu chuyện của một người Mỹ gốc Hoa có tấm lòng ái quốc, Tiến sĩ Lý Khai Phục, một nhà khoa học máy tính xuất sắc. Cuốn sách xuyên suốt hành trình từ khi ông chào đời tới khi định cư ở Hoa Kỳ, rồi quay trở lại Trung Quốc đầy ngoạn mục.

Từng được làm việc và nắm giữ những vị trí quan trọng trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới: Apple, Microsoft, Google, Lý Khai Phục có điều kiện tiếp xúc sâu với những doanh nhân xuất chúng như: Steve Jobs, Bill Gates, Sergey B Ông đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm cả về quản trị và chuyên môn dưới nhiều góc độ; bên cạnh đó, ông luôn tìm cách kết hợp khéo léo giữa hai nền văn hóa Đông - Tây để tạo nên những thành công không chỉ cho cá nhân ông mà còn cho nhiều thế hệ trẻ. Có thể nói, bốn chữ “Trung Hoa chi luyến” của người cha đã khiến Lý Khai Phục không ngừng tìm kiếm và nắm lấy mọi cơ hội để đưa kiến thức và công nghệ tiên tiến về Trung Quốc.



“Thành công, không nằm ở việc có tài sản lớn thế nào, chức vị cao đến đâu, mà được quyết định bởi tâm thái. Một người vui tươi hạnh phúc chính là người giàu có nhất. Mà Khai Phục chính là người thành công theo cách như vậy. Sự thành công của ông đến từ nền tảng giáo dục ưu tú, đến từ kinh nghiệm làm việc phong phú, đến từ tinh thần lý trí và cương nghị, đến từ việc ông luôn theo đuổi lý tưởng, lại càng đến từ niềm vui, sự thanh thản trong tâm hồn.”

--- Phạm Hải Đào

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t77855688
d 4502