Combo 2 Cuốn Sách Tạo Động Lực-Siêu Tập Trung+Mật Mã Động Lực

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách khởi nghiệp OEM  Xem thêm Sách khởi nghiệp bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

cũng sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận các cộng sự cũng như cách bạn tổ chức đội nhóm và dẫn dắt họ trong công việc. Ở phần sau cuốn sách, những nhóm có các thành viên gắn bó với nhau sẽ đạt được năng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách Tạo Động Lực-Siêu Tập Trung+Mật Mã Động Lực

 cũng sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận các cộng sự cũng như cách bạn tổ chức đội nhóm và dẫn dắt họ trong công việc. Ở phần sau cuốn sách, những nhóm có các thành viên gắn bó với nhau sẽ đạt được năng suất và mức độ phối hợp trong công việc tốt hơn, họ cũng sẽ có xu hướng kề vai sát cánh qua những giai đoạn khó khăn. Một khi bạn hiểu rõ động lực cá nhân của từng thành viên trong nhóm, bạn có thể đưa ra những hướng dẫn chính xác và phù hợp hơn nhiều vì bạn biết được điều gì khiến họ quan tâm. Bạn cũng có cơ hội lớn hơn để giữ chân nhân tài, vì bạn hiểu điều gì thực sự thúc đẩy họ trong công việc, vị trí và môi trường làm việc như thế nào sẽ tối ưu năng lực của họ. Nếu bạn học được cách “trò chuyện trực tiếp” với động lực của từng cá nhân, họ sẽ không ngại hết lòng cống hiến và tin tưởng vào bạn.

2. Siêu tập trung

Đọc  là cơ hội đầu tiên để bạn kiểm tra sự tập trung của mình, càng tập trung thì bạn càng đỡ tốn thời gian. Đầu tiên, hãy thực hiện bảy cách để có thể tập trung hơn trong lúc đọc.

Nhưng trước hết xin lưu ý. Nếu tác giả Chris Bailey đã học hỏi được điều gì từ nghiên cứu của mình thì đó chính là: Sự hiệu quả mang tính cá nhân cực kỳ. Con người ta không ai giống ai, cho nên các sách lược đưa ra sau đây cũng có thể không hoàn toàn phù hợp với bạn. Đó là chưa kể bạn có thể đơn giản là không muốn làm theo một vài lời khuyên của Chris. Vậy nên, hãy thử nghiệm càng nhiều cách càng tốt, và chọn theo cách mà bạn thấy phù hợp.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẬP TRUNG HƠN VÀO CUỐN SÁCH YÊU CẦU SỰ SIÊU TẬP TRUNG NÀY?

Bỏ điện thoại ra xa

 Lưu ý đến môi trường xung quanh

 Liệt kê những thứ làm bạn mất tập trung

 Băn khoăn về tác dụng của cuốn sách

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273607273
d 4502