Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Học: Thuật Thao Túng - Góc Tối Ẩn Sau Mỗi Câu Nói + Thao Túng Tâm Lý

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

1/ Thuật Thao Túng - Góc Tối Ẩn Sau Mỗi Câu Nói Đây là quyển sách chứa đựng đáp án mà bạn mong muốn. Thuật thao túng sẽ giúp bạn thuần thục các kỹ năng thuộc bộ môn “nghệ thuật” làm chủ cảm xúc, làm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
271.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Học: Thuật Thao Túng - Góc Tối Ẩn Sau Mỗi Câu Nói + Thao Túng Tâm Lý

1/ Thuật Thao Túng - Góc Tối Ẩn Sau Mỗi Câu Nói 

Đây là quyển sách chứa đựng đáp án mà bạn mong muốn. Thuật thao túng sẽ giúp bạn thuần thục các kỹ năng thuộc bộ môn “nghệ thuật” làm chủ cảm xúc, làm chủ vận mệnh, điều chỉnh tâm lý và đạt được thứ bạn muốn một cách tinh vi: thao túng tâm lý người đối diện, khiến họ hành động theo hướng ta mong đợi. Không những vậy, quyển sách còn giúp bạn nhìn nhận lại về định nghĩa thao túng, những tốt-xấu ẩn giấu đằng sau và giải đáp vấn đề đạo đức con người mà bạn luôn trăn trở khi thực hiện những hành vi này. Bật mí, con người khi vừa sinh ra đã làm một thao tác thao túng tâm lý người khác rồi đấy!

Với 10 kỹ năng và 37 thủ thuật, Thuật thao túng sẽ giúp bạn nhận ra và thoát khỏi những suy nghĩ xấu xa nơi tiềm thức của chính mình, đồng thời vạch trần góc tối ẩn giấu sau mỗi câu nói của đối phương, đưa những chiêu trò thao túng ấy ra ánh sáng để mọi người không lần nữa rơi vào cạm bẫy. Hơn cả, quyển sách này sẽ dẫn lối bạn trở thành một “nghệ nhân” thao túng có đạo đức.

2/ Thao Túng Tâm Lý

Trong cuốn “Thao túng tâm lý”, tác giả Shannon Thomas giới thiệu đến độc giả những hiểu biết liên quan đến thao túng tâm lý và lạm dụng tiềm ẩn.

Shannon Thomas giới thiệu những kiến thức cơ bản về đặc điểm, các dạng của lạm dụng tâm lý nói chung, thao túng tâm lý nói riêng, và cung cấp cho người đọc hành trình chữa lành gồm 6 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Tuyệt vọng
Giai đoạn 2: Nhận diện
Giai đoạn 3: Thức tỉnh
Giai đoạn 4: Những ranh giới
Giai đoạn 5: Phục hồi
Giai đoạn 6: Duy trì


Bằng những kiến thức chuyên sâu và sự thấu hiểu, tác giả sẽ giúp bạn từng bước vượt qua những rắc rối của thao túng tâm lý, lạm dụng tiểm ẩn để có cuộc sống ý nghĩa và lành mạnh hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t219133568
d 4502