Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Học Hay- Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu + Tâm Lý Học Trong Tình Yêu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Học Hay- Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu + Tâm Lý Học Trong Tình Yêu1/ Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu Người bạn yêu đã bao giờ khiến bạn cảm thấy mình vô cùng yếu kém và kh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
286.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Học Hay- Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu + Tâm Lý Học Trong Tình Yêu

Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Học Hay- Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu + Tâm Lý Học Trong Tình Yêu

1/ Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu 

Người bạn yêu đã bao giờ khiến bạn cảm thấy mình vô cùng yếu kém và không xứng đáng được hưởng hạnh phúc không? Bạn có thường xuyên cảm thấy mối quan hệ của mình độc hại, không lành mạnh không?

Bạn có tin vào những lời nói của đối phương, khiến bạn tự ti rằng bản thân chưa đủ tốt đẹp, giỏi giang không? Bạn nghĩ mình chỉ biết làm mọi thứ rối tung lên. Rất nhiều trục trặc xảy ra trong mối quan hệ là lỗi của bạn và bạn đáng phải chịu đựng những lời chỉ trích, chê bai của đối phương, đáng bị người kia đối xử lạnh nhạt. Tư duy này không hề đúng. Đừng để bị cuốn theo những lời lẽ thao túng của đối phương và để bản thân chìm trong biển suy nghĩ tiêu cực. Nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm của mình, nhưng lại chưa đủ dũng khí và mạnh mẽ để thoát khỏi nó, cuốn sách này có thể giúp bạn.

Ngược đãi thể chất là điều rất dễ nhận ra với những dấu hiệu hữu hinh và rõ ràng. Nhưng sự hành hạ về tình cảm lại không dễ nhận biết như thế, nhất là với chính những người trong cuộc. Nếu luôn cảm thấy mình thua kém, chẳng có giá trị gì, đầy mặc cảm tội lỗi và sẽ trở nên vô dụng nếu như chia tay với người yêu, vậy thì bạn đang ở trong một mối quan hệ bị ngược đãi về cảm xúc và tinh thần. Điều này không hề bình thường và hoàn toàn không phải là lỗi của bạn.

2/Tâm Lý Học Trong Tình Yêu

Thông qua lăng kính triết học và khả năng phân tích những quan điểm của các triết gia đa hệ phái, Tâm lý học tình yêu sẽ diễn giải, phân tích những hiện tượng tâm lý phức tạp của con người trong tình yêu, những cãi vã, quan hệ ngoài luồng, cảm giác chán nản khi yêu xa, yêu lâu cùng những trạng thái tâm lý phức tạp, những biến chuyển đầy tinh tế, từ đó giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn về tâm lý của một người trong tình yêu.

Nếu ta cho rằng, tình yêu là điều quan trọng nhất, thì khi tình yêu sụp đổ, ta chẳng muốn tiếp tục sống nữa, Tâm lý học tình yêu sẽ làm tốt vai trò giải mã nguyên do vì sao chúng ta đau khổ, dằn vặt và thậm chí chết đi sống lại khi kết thúc mối tình gắn với sự lừa dối và buông thả của đối phương.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273654241
d 4512