Combo 2 cuốn sách: Tạm Biệt Tôi Của Nhiều Năm Về Trước + Dọc Đường

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo 2 cuốn sách: Tạm Biệt Tôi Của Nhiều Năm Về Trước + Dọc Đường1.Tạm Biệt Tôi Của Nhiều Năm Về TrướcDành tặng bạn, những người muốn buông bỏ những “điều đã cũ” nhưng chưa đủ can đảm.Dành tặng nhữ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Tạm Biệt Tôi Của Nhiều Năm Về Trước + Dọc Đường

Combo 2 cuốn sách: Tạm Biệt Tôi Của Nhiều Năm Về Trước + Dọc Đường

1.Tạm Biệt Tôi Của Nhiều Năm Về Trước

Dành tặng bạn, những người muốn buông bỏ những “điều đã cũ” nhưng chưa đủ can đảm.
Dành tặng những ai đang khao khát được “chạm vào”, được vỗ về và thấu hiểu.
Dành tặng cho tất cả chúng ta, trong những năm tháng tươi đẹp nhất của thanhxuân, đang có một chốn để mơ về, có một ước mơ để theo đuổi và có một ai đó để da diết nhớ thương.

“Tạm biệt tôi của nhiều năm về trước” là ấn phẩm mới nhất của An, chàng tác giả từng được biết tới với “cơn sốt” sách “Hẹn nhau phía sau tan vỡ” - liên tục cháy hàng và chinh phục trái tim của hàng vạn độc giả trẻ.

Trong “Tạm biệt tôi của nhiều năm về trước”, với 248 trang viết kèm minh họa được thực hiện bởi chính tác giả, An dẫn bạn đọc bóc tách từng tổn thương chưa được chữa lành bên trong mình. Dù đó là vết thương do ai gây ra, vì lý do gì, vào thời điểm nào, còn sâu hay đã vơi… thì đều được vỗ về và ủi an.

“Để trưởng thành chúng ta phải nói lời tạm biệt với nhiều người, và có thể là tạm biệt chính bản thân mình trong quá khứ.”

2.Dọc Đường

Nhà văn Nguyên Ngọc tự nhận mình là một người ham sống. Quả thật có thể nhìn ra điều ấy trong tập sách Dọc đường dày dặn này, tuyển những bài viết và ghi chép của ông trên một hành trình sống đầy ắp trải nghiệm.

Những cuốn sách đã đọc, những con người đã gặp, những vùng đất đã lang bạt, được nhà văn Nguyên Ngọc ghi lại vừa chân thực, giàu cảm xúc, suy tư, luôn đặt ra những vấn đề lớn: trách nhiệm của người viết, dịch thuật và sự phát triển của dân tộc, sự vượt thoát của văn chương, những giá trị quá khứ bị lãng quên, tình yêu và chiến tranh, sự nghiệp giáo dục, con người tự chủ

Trên những trang viết này, chúng ra nhận ra những trằn trọc khôn nguôi và tấm lòng tưởng yên ổn mà luôn xáo động của một người trí thức.

TÁC GIẢ:
Nguyên Ngọc
Sinh năm 1932 tại Đà Nẵng, nhưng từ 1 tuổi sống ở Hội An và chịu ảnh hưởng sâu đậm của đô thị cổ này.
Trong chiến tranh chiến đấu chủ yếu ở Tây Nguyên và Quảng Nam.
Từng là Thư ký tòa soạn tạp chí Văn nghệ quân đội; Phó Tổng thư ký Hội Nhà văn Việt Nam; Tổng biên tập báo Văn nghệ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t182104469
d 4502