Combo 2 cuốn sách: Pollyanna Mặt trời bé con + Sau lưng gió bấc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

1. Sau Lưng Gió BấcNếu bạn năm tuổi, bạn sẽ thấy đây là một cuốn truyện đáng yêu và mê hoặc. Bạn sẽ cảm mến cậu bé Kim Cương với nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt tĩnh tại như mặt hồ và tâm hồn của một t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
162.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Pollyanna Mặt trời bé con + Sau lưng gió bấc

1. Sau Lưng Gió Bấc

Nếu bạn năm tuổi, bạn sẽ thấy đây là một cuốn truyện đáng yêu và mê hoặc. Bạn sẽ cảm mến cậu bé Kim Cương với nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt tĩnh tại như mặt hồ và tâm hồn của một thiên thần. Bạn sẽ choáng ngợp trước Bà Gió cao lớn tuyệt đẹp, làn tóc đen bay lồng lộng ẩn chứa bí mật của màn đêm. Bạn sẽ mê mải cuốn theo những chuyến phiêu lưu của Kim Cương và Gió Bấc, lướt trên đồng cỏ nước Anh, cuộn quanh những ống khói thành London thế kỷ 19, quét dọc ngang bầu trời mênh mông, vù vù trên mặt biển sóng cồn.

Nếu bạn năm mươi tuổi, bạn sẽ thấy đây là câu chuyện về cái chết. Nhưng hơn thế, một câu chuyện về sự sống và cách chúng ta chọn để sống.
Sau lưng Gió Bấc là một cuốn sách thiếu nhi kinh điển lớn lên theo ta sau mỗi lần đọc lại, bởi như George MacDonald đã nói: "Tôi viết, không phải cho trẻ con, mà là cho những tâm hồn con trẻ, dù họ năm, năm mươi hay bảy mươi lăm tuổi."
1. Pollyanna Mặt trời bé con
Có gì đáng mừng khi ta nhận ra được một cặp nạng trong khi đang tha thiết mogn chờ một cô búp bê? Có gì đáng mừng ta mất. ta cô đơn côi cút trên cõi đời này, phải đi một chuyến tàu dài dằng dặc đến sống với người dì nghiêm khắc Polly? Vui sao được khi ta phải ở trong một căn phòng áp mái sơ sài nóng nực, phải tuân thủ vô số "trách nhiệm" mỗi ngày, gặp tai nạn nằm liệt giường không đi lại được nữ Vậy mà với trái tim lạc quan và trong sáng vô ngần, Pollyanna như một mặt trời bé con đã làm sáng bừng cuộc đời tưởng chừng đầy bi kịch u ám của chính cô bé, đồng thời đem lại ánh sáng rạng rỡ đến cho bao mảnh đời bất hạnh xung quanh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t78489096
d 4512