Combo 2 cuốn sách phát triển bản thân: 10 Chìa Khóa Để Bản Thân Phát Triển: Điều Thực Sự Giúp Bạn Hạnh Phúc + Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. 10 Chìa Khóa Để Bản Thân Phát Triển: Điều Thực Sự Giúp Bạn Hạnh Phúc- Tác giả: Yves - Alexandre Thalmann- Dịch giả: ThS. Nguyễn Vân Anh- Nhà xuất bản: Dân Trí- Số trang: 269- Kích thước: 14x20...
: Còn hàng
: Tiki.vn
203.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách phát triển bản thân: 10 Chìa Khóa Để Bản Thân Phát Triển: Điều Thực Sự Giúp Bạn Hạnh Phúc + Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm

1. 10 Chìa Khóa Để Bản Thân Phát Triển: Điều Thực Sự Giúp Bạn Hạnh Phúc

- Tác giả: Yves - Alexandre Thalmann

- Dịch giả: ThS. Nguyễn Vân Anh

- Nhà xuất bản: Dân Trí

- Số trang: 269

- Kích thước: 14x20.5 cm

- Nội dung:

Theo bạn, để hạnh phúc, mỗi cá nhân cần trau dồi suy nghĩ tích cực, hoàn thành các mong muốn của bản thân và trải qua những sự kiện đặc biệt vui vẻ hay cần tìm ra nguyên nhân của nỗi bất hạnh và khó khăn để có thể giải quyết chúng?

Điều gì sẽ xảy ra nếu những nhận định này không chính xác như ta vẫn tưởng? Cảm xúc tiêu cực hóa ra cũng đem đến những lợi riêng, mấu chốt nằm ở chỗ ta khai thác chúng ra sao. Thay vì chỉ suy nghĩ đến những điều tich cực, nghĩ đến những điều bất lợi có thể giúp não bộ đưa ra các phương án đối mặt hiệu quả hơn. Không nên hoàn toàn tránh so sánh bản thân với người khác, bởi so sánh một cách khôn ngoan có lợi cho quá trình trau dồi hạnh phúc.

Trong cuốn sách 10 chìa khóa phát triển bản thân. Điều thực sự giúp bạn hạnh phúc, dựa trên những khám phá mới nhất trong lĩnh vực tâm lý học và khoa học nhận thức, Yves-Alexandre Thalmann đã vén bức màn về những niềm tin vô căn cứ đang dần đưa bạn cách xa cánh cửa của hạnh phúc.

2. Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm (Tái Bản)

- Tác giả: Mark Manson

- Kích thước: 13.5 x 20.5 cm

- Dịch Giả: Thanh Hương

- Loại bìa: Bìa mềm

- Số trang: 284

- Nội dung: 

Cuốn sách này "đếch" quan tâm đến việc làm khuây khỏa những vấn đề hay những đớn đau của bạn. Nó cũng không phải một chỉ dẫn để đạt đến sự vĩ đại. Thay vào đó, nó sẽ biến những nỗi đau của bạn trở thành một thứ công cụ, biến những chấn thương thành sức mạnh và biến những vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đây là cuốn sách để bạn nhẹ nhàng tiến về phía trước mặc kệ những thống khổ dằn vặt và ngon giấc hơn, mặc kệ những nỗi sợ hãi khủng khiếp dày vò bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t201439850
d 3008