Combo 2 cuốn sách: Oscar và bà áo hồng + Rabbit ơi, chạy đi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

1. Oscar Và Bà Áo Hồng (Tái Bản)Cuốn sách gồm những bức thư gửi Chúa từ một cậu bé mười tuổi, nhóc Oscar, biệt danh Sọ Trứng, vì cái đầu trọc - hệ quả sau đợt điều trị hóa...
: Còn hàng
: Tiki.vn
147.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Oscar và bà áo hồng + Rabbit ơi, chạy đi

1. Oscar Và Bà Áo Hồng (Tái Bản)

Cuốn sách gồm những bức thư gửi Chúa từ một cậu bé mười tuổi, nhóc Oscar, biệt danh Sọ Trứng, vì cái đầu trọc - hệ quả sau đợt điều trị hóa chất do bệnh máu trắng. Oscar kể với Chúa về những mong ước của mình, về những gì diễn ra trong mười hai ngày có lẽ là cuối cùng của cuộc đời cậu. Những lá thư ấy đã được bà Hoa Hồng, một tình nguyện viên đến chơi với các bệnh nhi, tìm thấy sau khi Oscar mất. Nhờ có bà Hoa Hồng, mười hai ngày ấy đã trở thành huyền thoại.

Chỉ vỏn vẹn hơn 100 trang, Schmitt đã thành công trong việc kể với chúng ta về nỗi đau, nỗi buồn, niềm hy vọng và cái chết với đầy chất thơ, chất hài và cảm xúc. Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách được độc giả Pháp bình chọn trong danh sách "những cuốn sách đã thay đổi cuộc đời tôi" - một điều hiếm thấy của một tác giả còn sống - đưa Oscar và bà áo hồng sánh ngang cùng Ba chàng lính ngự lâm hay Hoàng tử bé.

1. Rabbit Ơi, Chạy Đi (Tái Bản 2014)

Harry “Rabbit” Angstrom, một chàng trai hai mươi sáu tuổi, cựu ngôi sao bóng rổ nay là nhân viên bán hàng lưu động, là một nam nhi quyến rũ và một con người phức tạp. Anh hành động theo bản năng nhưng dường như chẳng phải là người không biết nghĩ. Bỏ vợ con trong một phút bốc đồng, anh vừa tìm thấy khoái lạc vừa cảm nhận ra một khoảng trống trong chính anh, khoảng trống mà anh chật vật cố lấp đầy. Loại phụ nữ nào cần đến anh và loại phụ nữ nào nguyền rủa anh? Anh đáng cho ta cảm thông hay đáng bị ta căm ghét? John Updike, bằng nghệ thuật kể chuyện và phân tích tâm lý bậc thầy, cho ta thấy lằn ranh giữa các khái niệm khác nhau về nhân cách con người là mù mờ và võ đoán ra sao.

“Sức mạnh của cuốn tiểu thuyết là từ cái cảm giác rằng cả vũ trụ treo bên trên số phận của chúng ta như một bầu trời to lớn tuyệt vọng, hung hiểm. Có một nỗi đau chân thật trong cuốn sách, và một nét bàng hoàng rợn ngợp.”

- Norman Mailer, Esquire

Nhận định

“Một câu chuyện nhói lòng về mất mát và tìm kiếm, viết bằng thứ văn ngập tràn cảm xúc song luôn luôn được tiết chế đến độ tuyệt hảo.”

- Kansas City Star

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t77577494
d 2918