Combo 2 Cuốn Sách Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Hay- Đám Trẻ Ở Đại Dương Đen+ Chúng Ta Rồi Sẽ Hạnh Phúc, Theo Những Cách Khác Nhau

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Sách Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Hay- Đám Trẻ Ở Đại Dương Đen+ Chúng Ta Rồi Sẽ Hạnh Phúc, Theo Những Cách Khác Nhau1/ Đám Trẻ Ở Đại Dương ĐenĐám trẻ ở đại dương đen là lời độc thoại và đối thoại...
: Còn hàng
: Tiki.vn
166.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Hay- Đám Trẻ Ở Đại Dương Đen+ Chúng Ta Rồi Sẽ Hạnh Phúc, Theo Những Cách Khác Nhau

Combo 2 Cuốn Sách Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Hay- Đám Trẻ Ở Đại Dương Đen+ Chúng Ta Rồi Sẽ Hạnh Phúc, Theo Những Cách Khác Nhau

1/ Đám Trẻ Ở Đại Dương Đen

Đám trẻ ở đại dương đen là lời độc thoại và đối thoại của những đứa trẻ ở đại dương đen, nơi từng lớp sóng của nỗi buồn và tuyệt vọng không ngừng cuộn trào, lúc âm ỉ, khi dữ dội. Những đứa trẻ ấy phải vật lộn trong những góc tối tâm lý, với sự u uất đè nén từ tổn thương khi không được sinh ra trong một gia đình toàn vẹn, ấm êm, khi phải mang trên đôi vai non dại những gánh nặng không tưởng.

Song song đó cũng là quá trình tự chữa lành vô cùng khó khăn của đám trẻ, cố gắng vươn mình ra khỏi đại dương đen, tìm cho mình một ánh sáng. Và chính những sự nỗ lực xoa dịu chính mình đó đã hóa thành những câu từ trong cuốn sách này, bất kể đau đớn thế nào.

Cuốn sách được viết bởi Châu Sa Đáy Mắt, một tác giả GenZ mong muốn cùng các bạn trẻ bộc bạch và vỗ về những xúc cảm chân thật về gia đình, xã hội và chính bản thân.

2/Chúng Ta Rồi Sẽ Hạnh Phúc, Theo Những Cách Khác Nhau

Bạn có từng đắm chìm trong vô vọng và không tìm ra lối thoát cho chuỗi ngày vụng dại tuổi trẻ của mình? Bạn có từng muốn ngủ một giấc thật dài, sau khi tỉnh dậy sẽ chỉ còn những niềm vui ở lại? Bạn có từng nghĩ rằng mình là người bất hạnh nhất trên thế gian này, khi những chuyện chẳng lành cứ dồn dập tới lui? Trên đời này có vô vàn định nghĩa về hạnh phúc, nhưng bằng cách này hay cách khác, rồi sau này chúng ta sẽ hạnh hạnh phúc, cho dù chúng ta có gặp nhầm bao người đi nữa. CHÚNG TA RỒI SẼ HẠNH PHÚC, THEO NHỮNG CÁCH KHÁC NHAU là một lời nhắn nhủ của tác giả Thảo Thảo đến tất cả mọi người rằng mỗi chúng ta đều là một cá thể duy nhất trong vũ trụ bao la rộng lớn, đừng bao giờ cho người khác quyền mang lại niềm vui hay nỗi buồn cho bạn. Hãy sống với những gì bạn muốn, làm nhũng gì bạn cho là đúng, bởi nếu cứ sống vì người khác, bạn sẽ đánh mất những-gì-đặc-biệt-nhất của bản thân mình. “Những nụ cười tươi tắn nhất sẽ giấu đi những bí mật đau thương nhất. Ngày lãng phí nhất trong cuộc đời là ngày thiếu vắng những nụ cười”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành AZ Việt Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273888648
d 4512