Combo 2 cuốn sách: Lời hứa lúc bình minh + Mùi hương

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

1. Lời Hứa Lúc Bình MinhLời hứa lúc bình minh là câu chuyện dài kể về tuổi thơ và phần lớn cuộc đời của Romain Gary, tác giả từng hai lần đạt giải Goncourt, một trong những cây bút xuất sắc nhất của...
: Còn hàng
: Tiki.vn
225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Lời hứa lúc bình minh + Mùi hương

1. Lời Hứa Lúc Bình Minh

Lời hứa lúc bình minh là câu chuyện dài kể về tuổi thơ và phần lớn cuộc đời của Romain Gary, tác giả từng hai lần đạt giải Goncourt, một trong những cây bút xuất sắc nhất của văn học Pháp thế kỷ XX. Những năm tháng ở Nga, Ba Lan rồi Nice, những quãng đời giàu sang và bần hàn, những chuyến phiêu lưu qua từng trận chiến ở Pháp, Anh, Ethiopie, Syrie và châu Phi Xích đạo, tất cả đều mang đậm dấu ấn tình yêu lớn nhất đời ông, tình yêu với người mẹ viển vông, lý tưởng chủ nghĩa, si mê nước Pháp, vừa dũng cảm tuyệt vời lại vừa dại dột - nguồn gốc của những tình huống hài hước kỳ diệu cũng như những khoảnh khắc yêu thương mãnh liệt trong đời ông, góp phần làm nên một sự nghiệp ngoại giao vinh quang và mang lại cho thế giới một nhà văn tài hoa.

Phỏng theo thể loại tự sự, nhưng lại không phải một tác phẩm tự sự, Lời hứa lúc bình minh đã kết hợp uyển chuyển giữa sự kiện với chất văn, để cuối cùng, toàn bộ sự thật ở đó trở thành duy nhất một sự thật nghệ thuật, tinh tế, hấp dẫn và vô cùng cảm động.

1.Mùi hương
Mùi hương là một cuốn tiểu thuyết ly kỳ về một tên tội phạm đặc biệt.

Nhân vật chính của tác phẩm là Jean-Baptise Grenouille, một số phận khác người từ khi mới sinh. Mẹ hắn đã cố tình để mặc hắn chết sặc trông đống ruột cá với mùi máu tanh tưởi. Thế rồi bà ta bị kết án tử hình, còn hắn thì vẫn lớn lên.

Hắn có hình dong kỳ dị, và tâm hồn cũng bệnh hoạn. Mọi người ghẻ lạnh, khinh miệt hắn. Hắn đã từng phải sống trong cô độc và đói rét. Nhưng một biệt tài đã giúp cho hắn tìm một con đường sống. Hắn có khả năng khứu giác đặc biệt. Hắn có thể nhận biết, phân biệt và hơn thế, ghi nhớ các mùi hương. Nhờ vào đó, hắn trở thành một thiên tài trong giới sản xuất nước hoa Pháp.

Với một đầu óc dị hợm, hắn mơ ước sẽ tạo ra được một hương thơm độc đáo cho riêng mình, một loại nước hoa gợi tình vô song. Và để thoả mãn dục vọng đó, hắn đã săn đuổi mùi hương từ hai mươi lăm trinh nữ…

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thời Đại
SKU t77560745
d 4502