Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn (Tái Bản 2019) + Gieo Thói Quen Nhỏ, Gặt Thành Công Lớn (Tái Bản 2018) / Sách Kinh Tế - Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Các Doanh Nghiệp Lớn (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn (Tái Bản 2019) + Gieo Thói Quen Nhỏ, Gặt Thành Công Lớn (Tái Bản 2018) / Sách Kinh Tế - Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của...
: Còn hàng
: Tiki.vn
168.000 ₫ 188.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn (Tái Bản 2019) + Gieo Thói Quen Nhỏ, Gặt Thành Công Lớn (Tái Bản 2018) / Sách Kinh Tế - Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Các Doanh Nghiệp Lớn (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn (Tái Bản 2019) + Gieo Thói Quen Nhỏ, Gặt Thành Công Lớn (Tái Bản 2018) / Sách Kinh Tế - Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Các Doanh Nghiệp Lớn (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

1. Kinh Doanh Nhỏ Thu Lợi Lớn (Tái Bản 2019)

Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau:
- Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật.
- Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này.
- Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng.
- Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu.
- Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn".

2. Gieo Thói Quen Nhỏ, Gặt Thành Công Lớn (Tái Bản 2018)

Mọi người thường nghĩ, chính họ là nguyên nhân khiến bản thân không thể đạt được sự thay đổi lâu dài. Nhưng vấn đề ở đây không phải là bản thân họ mà là chiến lược của họ. Bạn có thể đạt được những thành công to lớn mà không chịu bất cứ áp lực nào và sẽ không lặp lại thất bại nhờ những cách thức, phương pháp kiểu như: “lấy động lực”, sự kiên trì, và thậm chí là “làm đại đi”. Để đạt được những thay đổi lâu dài, bạn đừng cưỡng lại bộ não của mình. Khi bạn bắt đầu làm theo những chỉ thị của não bộ – theo dẫn dắt từ Gieo thói quen nhỏ, gặt thành công lớn – thì những thay đổi tích cực, lâu dài sẽ không khó để đạt được!

Gieo thói quen nhỏ, gặt thành công lớn là cuốn sách khoa học tìm ra sự mâu thuẫn trong hầu hết các chiến lược phát triển bản thân và lý giải nguyên nhân tại sao các thói quen nhỏ lại tạo nên sự thống nhất rõ rệt. Một thói quen nhỏ là hành vi tích cực rất nhỏ mà bạn bắt bản thân phải làm mỗi ngày. Nó “quá nhỏ để thất bại” nhưng lại mạnh mẽ không thể lường trước và là một chiến lược góp phần hình thành nên thói quen ưu việt.

Cuốn sách gồm có bảy phần chính. Ba phần đầu của cuốn sách bàn về việc xây dựng thói quen, bộ não, ý chí, động lực và chỉ ra cách chúng liên hệ với nhau. Hai phần tiếp theo bàn về các kết luận mang tính lô-gic và cách khai thác một cách khoa học nhất những thông tin cung cấp. Ba phần cuối hướng dẫn bạn áp dụng những cách thức đó trong cuộc sống.

Chiến lược này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn 99% số người sống trên hành tinh này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Loại bìa Bìa mềm
SKU t41035717
d 4502