combo 2 cuốn sách: khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang + Rich Habits- Poor Habits sự khác biệt giữ người giàu và người nghèo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Shop60s 

Mô tả ngắn

Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang cuốn sách giúp bạn không bị lạc hướngCuốn sách này được chia thành 5 phần chính, mỗi phần bao gồm một lĩnh vực tài chính của bạn mà bạn cần phải giải quyết để ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
358.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu combo 2 cuốn sách: khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang + Rich Habits- Poor Habits sự khác biệt giữ người giàu và người nghèo

Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang cuốn sách giúp bạn không bị lạc hướng

Cuốn sách này được chia thành 5 phần chính, mỗi phần bao gồm một lĩnh vực tài chính của bạn mà bạn cần phải giải quyết để có thể khởi đầu muộn nhưng kết thúc giàu. Cho dù bạn đọc cuốn sách này từ đầu đến cuối hay chỉ đơn giản là tập trung vào các lĩnh vực có vẻ thực sự quan trọng với bạn ngay bây giờ, nếu bạn thực hiện theo những gì bạn học, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi.

Sách không thay đổi cuộc sống của mọi người. Mà mọi người thay đổi cuộc sống của chính họ. Thực tế là bạn đang đọc cuốn sách này ngay bây giờ không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có hàng triệu cuốn sách hiện có ngay bây giờ mà bạn có thể đọc. Những cuốn sách này đã nằm trong tay bạn bởi một lý do. Lý do đó là bạn đã sẵn sàng thực hiện một số thay đổi.

Bạn sẽ biết làm thế nào để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực và thực hiện mong muốn tự do tài chính của bạn – nói cách khác, mọi thứ cần thiết để bù đắp cho sự khởi đầu muộn của bạn.

combo 2 cuốn sách: khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang + Rich Habits- Poor Habits sự khác biệt giữ người giàu và người nghèo

Chủ đề của cuốn sách khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang

– Kiểm soát chi tiêu, tìm hiểu về nhân tố Latte để tiết kiệm nhiều hơn

– Cách chuyển từ nợ nần thành giàu có

– Xóa sạch nợ nhờ tính số Dolp

– Cách chuyển từ tiền nợ thành của cải của bạn

– Cách làm giàu bằng bất động sản vào những ngày cuối tuần

– Cách bắt đầu kinh doanh tại nhà và bên cạnh đó, giúp bạn tăng thu nhập

– Cách sử dụng “Phương pháp tiếp cận chiếc bánh hoàn hảo” đơn giản của tôi để giàu sang – để bạn bắt kịp làm giàu mà không có quá nhiều rủi ro.

– Tại sao giấc mơ của bạn không có giới hạn về thời gian?

Và hơn nữa, nó bao gồm hàng chục câu chuyện về những người thực sự đã khởi đầu muộn màng, kết thúc giàu sang. Nếu họ có thể làm được, bạn cũng có thể làm được!

Hãy bắt đầu – tương lai của bạn sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay. Sau cùng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi suy nghĩ của bạn đã đi xa như thế nào – và bạn thật sự sẵn sàng để bắt đầu những giờ Kết thúc giàu sang.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành MCBOOKS
Kích thước 14,5 x 20,5 cm
Dịch Giả nhiều dịch giả
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t21758124
d 2829