Combo 2 Cuốn sách: Donald Trump Và Cô Bé Sài Gòn + Sài Gòn Chuyện Xưa Mà Chưa Cũ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Tiệm Sách Hoa Hồng 

Mô tả ngắn

Donald Trump Và Cô Bé Sài Gòn------------ Donald Trump Và Cô Bé Sài GònMột tổng thống Mỹ bị mắc kẹt ở Sài Gòn, không bạn bè, không tiền bạc thì ai sẽ cứu giúp ông ta? Nếu không phải là một cô nữ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
237.174 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn sách: Donald Trump Và Cô Bé Sài Gòn + Sài Gòn Chuyện Xưa Mà Chưa Cũ

Donald Trump Và Cô Bé Sài Gòn

------------


 

Donald Trump Và Cô Bé Sài Gòn

Một tổng thống Mỹ bị mắc kẹt ở Sài Gòn, không bạn bè, không tiền bạc thì ai sẽ cứu giúp ông ta? Nếu không phải là một cô nữ sinh cá tính, thông minh và nổi loạn từ bé?

Cuốn sách này không viết theo những nguyên tắc thông thường mà các bạn vẫn đọc. Vì sao? Vì đa số cuộc đời của chúng ta đã trôi qua vô nghĩa là do quen chấp nhận sự thông thường.

- Đạo diễn Lê Hoàng


"Chào các bạn. Đây là câu chuyện kỳ lạ nhất trên đời mà các bạn đọc từ trước tới nay. Tôi tin chắc chắn là như thế. Kỳ lạ đến mức bạn phải nghĩ nó là sự thật chứ không thể được viết ra bởi một trí tưởng tượng điên rồ (nhân tiện tôi xin nói thêm, nếu trí tưởng tượng không điên rồ sẽ chỉ đáng vứt đi)."

Trích dẫn "Donald Trump Và Cô Bé Sài Gòn" - Lê Hoàng


Sài Gòn Chuyện Xưa Mà Chưa Cũ

------------


 

Sài Gòn Chuyện Xưa Mà Chưa Cũ
Cùng với "Sài Gòn khâu lại mảnh thời gian", tác phẩm này viết về một Sài Gòn xưa qua những mảnh hồi ức vô cùng sống động của tác giả Lê Văn Nghĩa. Đó là một Sài Gòn lạ lẫm với những hàng cây cao su, Sài Gòn rực rỡ ánh đèn màu của các rạp cải lương, Sài Gòn sôi động với các ban nhạc trẻ, Sài Gòn với bến tắm ngựa và những con đường ghi đậm dấu tích một thuở, Sài Gòn bỡ ngỡ trong những luồng văn hóa mới, Sài Gòn ấm áp tình người thuở tao loạ Chắc chắn những ai yêu Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh sẽ vô cùng yêu thích cuốn sách tìm về dấu xưa đầy duyên dáng này.


 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t169622165
d 3125