Combo 2 cuốn sách: Đẹp trại không ngại đi mỹ + Trở về nơi hoang dã

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

1. Trở Về Nơi Hoang Dã"Có lẽ cũng như những đứa trẻ khao khát được khám phá thế giới hoang dã, tôi đã từng tưởng tượng mình đang ăn mặc như những nhà thám hiểm thường thấy trên TV, đầu đội mũ cứng, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
172.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Đẹp trại không ngại đi mỹ + Trở về nơi hoang dã

1. Trở Về Nơi Hoang Dã

"Có lẽ cũng như những đứa trẻ khao khát được khám phá thế giới hoang dã, tôi đã từng tưởng tượng mình đang ăn mặc như những nhà thám hiểm thường thấy trên TV, đầu đội mũ cứng, mặc quần áo kaki trắng ngà và đôi giày chuyên dụng. Tôi tưởng tượng ra mình đang đứng trước cây baobab, sờ vào vỏ cây thô cứng, áp tay vào thân cây mát rượi và ngước mắt lên nhìn ánh mặt trời chói chang của vùng đất châu Phi. Đối với tôi lúc bấy giờ, đó chỉ là ước mơ, và tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể thực hiện được ước mơ ấy. Vậy mà chỉ còn khoảng 20 tiếng nữa là tôi sẽ thực sự đến vùng đất đó, thực sự thực hiện ước mơ thưở nhỏ."

Cuốn sách này ghi lại hành trình năm năm theo đuổi đam mê của nhà bảo tồn động vật hoang dã Trang Nguyễn. Từ lời hứa năm nào với chú gấu tội nghiệp bị nhốt lấy mật, cô gái 9x nhỏ bé quả cảm đã thực hiện những những chuyến đi xuyên địa cầu, đương đầu với những khó khăn cả về vật chất và tinh thần, thậm chí cả căn bệnh ung thư khi đơn độc ở đất khách quê người. Đầy ắp thông tin về môi trường và tình cảm dành cho mẹ thiên nhiên, Trở về nơi hoang dã còn là một cẩm nang thiết thực về việc bảo vệ Trái đất thân yêu cho mỗi người.

Cuốn sách được minh họa bởi họa sĩ Đào Văn Hoàng, một người tâm huyết và gắn bó sự nghiệp nghệ thuật với công tác bảo tồn động vật hoang dã. "Cách viết, lối kể chuyện giản dị nhưng vẫn đầy màu sắc, đôi khi lại rất dí dỏm, và đôi khi ngập tràn cảm xúc mãnh liệt, làm cho người đọc cứ bị cuốn hút để lật tiếp hết trang này tới trang khác, chắc chắn không phải là một kỹ năng mà nhà khoa học, nhà bảo tồn nào cũng có được." - Hồng Hoàng, Giám đốc Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE)

1. Đẹp trại không ngại đi mỹ
Đi Mỹ thôi đã là mơ ước của nhiều người rồi. Du học Mỹ thì hẳn là oách khỏi nói.Nhưng, rất đột ngột khôn lường và không khỏi làm bạn chán chường, bạn khó mà tưởng được sẽ gặp một thằng bạn Mỹ cùng phòng thích xịt nước hoa nhưng cả tuần không tắm, một thằng bạn cao thủ giải toán cao cấp bằ google, những buổi tiệc tùng tới bến với chất có cồn trong ký túc xá, hay vài chuyện yêu đương nhảm nhí trai gái này nọ này nọ của đám sinh viên Mỹ. Nhưng, lại nhưng, bạn đồng thời thấy mình trưởng thành hơn sau quãng thời gian sống tự lập nơi xứ người, thấy mình đứng đắn hơn sau những năm học tập, nghiên cứu chỉn chu, thấy mình “giàu có” hơn sau những hành trình khám phá dọc ngang nước Mỹ rộng lớn, và thấy mình sẵn sàng thực hiện những ước mơ to táthơn trong tương lai.

Những câu chuyện hào nhoáng và nhếch nhác, bi phẫn lẫn hài hước hay cười ra nước mắt đó sẽ được kể lại trong hành trình du học Mỹ mang tên “Đẹp trai không ngại đi Mỹ” của chàng trai Mai Đức Anh.“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, bạn ngại gì mà chẳng nhấp chuột tìm kiếm cơ hội đi 14 ngàn cây số để học khôn như chàng?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t84872267
d 4502