Combo 2 cuốn sách: Dám hạnh phúc + Sống ảo, Ảo bao nhiêu cho vừa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

2. Dám hạnh phúcTriết giaAi cũng có thể hạnh phúc ngay từ giây phút này. Chỉ có điều, chúng ta không thể hưởng thụ hạnh phúc nếu chỉ đứng yên tại chỗ. Cần phải tiếp tục tiến bước trên con đường mìn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
160.050 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Dám hạnh phúc + Sống ảo, Ảo bao nhiêu cho vừa

2. Dám hạnh phúc
Triết gia

Ai cũng có thể hạnh phúc ngay từ giây phút này. Chỉ có điều, chúng ta không thể hưởng thụ hạnh phúc nếu chỉ đứng yên tại chỗ. Cần phải tiếp tục tiến bước trên con đường mình đã đặt chân lên. Cậu đã tiến một bước đầu tiên. Đã tiến một bước dài. Tuy nhiên, cậu đang nhụt chí, định thoái lui chứ không chỉ dừng lại. Cậu có biết tại sao không?

Chàng thanh niên

Thầy bảo tôi không có khả năng chịu đựng?

Triết gia

Không hề. Cậu chỉ chưa đưa ra được “lựa chọn lớn nhất của cuộc đời” thôi.

Chàng thanh niên

Lựa chọn lớn nhất của cuộc đời? Thầy bảo tôi lựa chọn gì cơ?

Triết gia

Tôi nói vừa nãy rồi đấy. Là “tình yêu”.

Chàng thanh niên

Trời, một từ đó thì làm sao mà tôi hiểu được! Đừng nói một cách trừu tượng để tránh né nữa!!

Triết gia

Tôi nghiêm túc mà. Những vướng mắc trong lòng cậu bây giờ đều được gói gọn trong một từ “tình yêu”.
1. Sống Ảo, Ảo Bao Nhiêu Cho Vừa

Mất hàng triệu năm để con người phát minh ra chữ viết, hàng ngàn năm tạo ra sách vở, hơn một trăm năm tiến đến truyền thanh, vài chục năm làm chủ truyền hình. Thế nhưng, chỉ mất chưa đầy một thập niên, chúng ta bước vào kỷ nguyên bùng nổ thông tin. Thế giới mạng đã thay đổi toàn diện cách chúng ta sống, giao tiếp, học hành và làm việc.

Sống ảo, ảo bao nhiêu cho vừa?là bức tranh chi tiết về thời đại Internet. Thấu hiểu vấn đề của người trẻ, nắm bắt tâm lý của con người hiện đại, đưa ra các gợi ý để mỗi chúng ta xác định lại chân dung bản thân giữa thế giới phẳng đầy biến động.

“Mỗi người chúng ta dù ở thời đại nào, suy cho cùng, vẫn có nhu cầu căn bản nhất: Được thấu hiểu và yêu thương. Để được như thế, chúng ta chỉ có một cách là dành thời giờ bên nhau, lắng nghe nhau. So với thời chưa có Internet, chúng ta đối diện ít hơn hay nhiều hơn các vấn đề? Chúng ta có hạnh phúc hơn không?Mọi ứng cứu đến từ bên ngoài đều vô nghĩa nếu không đi cùng sự biến chuyển bên trong của mỗi cá nhân. Sống ảo, ảo bao nhiêu cho vừa? là một cuốn sách để chúng ta cùng đọc, cùng suy nghĩ và cùng trả lời những câu hỏi của ngày hôm nay.”

- Nhà văn Dương Thụy, tác giả Oxford thương yêu

“ ‘Không theo đuổi đam mê’, ‘đừng tin vào chân lý’ là hai trong số rất nhiều lời chia sẻ của Sống ảo, ảo bao nhiêu cho vừa? Như một cốc cà phê, đủ ngọt để tin, đủ đắng để nhìn ra sự thật và phản biện lại chính những điều mà cuốn sách nêu ra. Và quan trọng nhất, là đủ caffeine để một người đọc trẻ tuổi buông sách xuống và lên kế hoạch đổi thay.”

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t85553367
d 4226