Combo 2 cuốn sách Bán Hàng: Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh + Quán Tươi Cười Là Nơi Khách Đến

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai,...
: Còn hàng
: Tiki.vn
230.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách Bán Hàng: Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh + Quán Tươi Cười Là Nơi Khách Đến

1. Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh 

Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu.

Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn:


* Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn

* Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi

* Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới

* Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ


Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống.

2. Quán Tươi Cười Là Nơi Khách Đến

Để mở một cửa hàng vững mạnh đúng thật là không dễ. Chỉ cần một cái “vung tay“ của các nhân tố bên ngoài như thị trường, tự nhiên, chính sách, chúng ta sẽ ngay lập tức nhận thấy rằng tất cả những gì mà mình dày công xây dựng mới thật bấp bênh biết mấy.

Nhưng cuộc sống là cuộc sống – luôn đầy ắp những khúc ngoặt bất ngờ và đầy kỳ lạ. Vì thế, hãy luôn nỗ lực cống hiến để dành tặng cho khách hàng của mình những tiếng cười hạnh phúc.

Quán tươi cười là nơi khách đến là một tác phẩm của tác giả - doanh nhân thành công Takashi Uno, đúc kết hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực của ông lại thành một châm ngôn: Bí quyết cốt lõi để làm nên một cửa hàng thịnh vượng chính là NỤ CƯỜI.
Ngay cả khi không có đủ tiền hoặc không giỏi nấu ăn, bạn vẫn luôn có thể sở hữu một cửa hàng nhộn nhịp và bền vững, luôn tràn ngập tiếng cười nói của khách hàng nếu luôn giữ trên môi một nụ cười thật tươi.

Với giọng văn hóm hỉnh, đơn giản, cuốn sách Quán tươi cười là nơi khách đến là một tổng hòa của các câu chuyện “người thật, việc thật“ của chính bản thân tác giả cùng những nhân viên đã “tốt nghiệp“ từ Raku để mở quán riêng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t190171630
d 4512