Combo 2 cuốn sách: Anne tóc đỏ dưới mái nhà bạch dương + Bảo Mẫu Quái Vật

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

1. Anne tóc đỏ dưới mái nhà bạch dươngBạch Dương Lộng Gió, dẫu chỉ là chốn tạm dừng chân của cô cử nhân Anne trong nhiệm kỳ làm hiệu trưởng trường trung học Summerside, nhưng vẫn níu kéo trái tim chẳ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
209.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Anne tóc đỏ dưới mái nhà bạch dương + Bảo Mẫu Quái Vật

1. Anne tóc đỏ dưới mái nhà bạch dương
Bạch Dương Lộng Gió, dẫu chỉ là chốn tạm dừng chân của cô cử nhân Anne trong nhiệm kỳ làm hiệu trưởng trường trung học Summerside, nhưng vẫn níu kéo trái tim chẳng khác nào Chái Nhà Xanh yêu dấu. Ba năm nơi thị trấn yên bình ấy chẳng ngờ lại vô cùng sôi động với biết bao nhân vật mới mẻ thú vị (đến mức quái gở) cùng vô số các cuộc phiêu lưu khơi gợi tiếng cười lẫn những giọt nước mắt. Ba năm chứng kiến một Anne Shirley trưởng thành hơn, khôn ngoan hơn, một phụ nữ quyến rũ đích thực, nhưng thẳm sâu trong tim vẫn là cô gái vô tư, rạng ngời, háo hức tận hưởng mọi trải nghiệm trên bước đường phía trước, và nhất là… nhất là… đang yêu.

Anne tóc đỏ dưới mái nhà Bạch Dương, qua những lá thư duyên dáng Anne viết cho Gilbert, giúp người đọc nhìn sự việc dưới góc nhìn của Anne - một phá cách đáng yêu so với các cuốn khác trong bộ. Và Anne, tất nhiên, cũng là một nhà văn tài năng như L. M. Montgomery vậy.
1.Bảo Mẫu Quái Vật
“Đan cài xuyên suốt cuộc phiêu lưu hồi hộp là những chủ đề về tình bạn và lòng khoan dung thấu hiểu trước sự đa dạng. Bảo mẫu quái vật có đủ mọi nguyên liệu để làm nên một cuốn sách kinh điển thiếu nhi được yêu mến.”

- Hội đồng trao giải Arvid Lydecken, Phần Lan

“Giọng điệu vui nhộn và các tình tiết kỳ quặc đã phối hợp với nhau tạo nên một cuộc vui kỳ lạ khiến độc giả phải ngỡ ngàng mỗi khi lật trang.”

- Publishers Weekly, Mỹ

“Câu chuyện đầy những ẩn số này thật độc đáo, cảm động, lạ thường.”

- Livresse des Livres blog, Pháp

“Tôi yêu cuốn sách vui vẻ và tươi mới này. Nó mang lại cảm giác thật cổ điển như các tác phẩm của Roald Dahl, khi chuyện thường nhật và điều kỳ ảo đan xen nhau một cách tự nhiên.”

- Margaret Raymo, biên tập viên cấp cao, Houghton Mifflin Harcourt, Mỹ

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t77639085
d 4502