Combo 2 cuốn sách: Ai biết đâu ngày mai + Ánh lửa trong tro tàn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

1. Ai biết đâu ngày maiChúng tôi là những kẻ sống sót.Mảnh đất của chúng tôi đã bị hủy hoại bởi thiên tai, lũ lụt, đói kém và dịch bệnh. Chúng tôi đã sống, nhưng chúng tôi phải từ bỏ quê hương.Chún...
: Còn hàng
: Tiki.vn
255.000 ₫ 258.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Ai biết đâu ngày mai + Ánh lửa trong tro tàn

1. Ai biết đâu ngày mai
Chúng tôi là những kẻ sống sót.

Mảnh đất của chúng tôi đã bị hủy hoại bởi thiên tai, lũ lụt, đói kém và dịch bệnh. Chúng tôi đã sống, nhưng chúng tôi phải từ bỏ quê hương.

Chúng tôi là những vị khách không mời.

Chúng tôi đến mảnh đất của các bạn. Chúng tôi sống cùng các bạn, ăn thức ăn của các bạn, uống nước của các bạn, hít chung bầu không khí của các bạn, sử dụng tài nguyên của các bạn.

Chúng tôi đến đây vì một mục đích.

Hỏi chúng tôi đến từ nơi nào thì chưa phải lắm, phải hỏi rằng chúng tôi đến từ thời nào. Trái đất của tương lai đang chết dần, loài người đối mặt với diệt vong. Chúng tôi quay lại quá khứ đểsửa chữa lỗi lầm.

Chúng tôi muốn thay đổi tương lai.

Vẽ ra một thế giới nơi biến đổi khí hậu và dịch bệnh hoành hành, một tương lai thật xa nhưng cũng thật gần, Ann Brashares đã kết hợp trí tưởng tượng phong phú và khả năng vận dụng những chủ đề vô cùng thời sự vào cuốn sách của mình, đưa người đọc vào một hành trình kịch tính chạy đua với thời gian, đồng thời gióng lên hồi chuông cảnh báo về những nguy hại từ việc hủy hoại thiên nhiên.

1. Ánh Lửa Trong Tro Tàn
May mắn trốn thoát sau cuộc đột kích của quân Đế Chế hung tàn, nhưng không một giây phút nào Laia - một Trí Thức nghèo sống dưới Đế Chế bạo tàn - không giằn vặt bản thân vì đã hèn nhát bỏ lại người anh ruột thịt. Mong mỏi giải cứu anh trai khỏi lao ngục, Laia sẵn sàng làm tất cả những gì có thể, thậm chí tự nguyện trở thành nô lệ, cam tâm làm gián điệp trong “lò luyện ngục”. Nhưng, Laia liệu có thể làm được những gì, khi cô luôn phải giành giật từng ngày được sống, khi bao phủ quanh cô là tầng tầng dối trá và sự tàn ác, khi những người được cô đặt trọn niềm tin hóa ra ngay từ đầu chỉ coi cô là con tốt thí? Và Elias - một Mặt Nạ Tập Sự xuất sắc mang trong mình dòng máu quý tộc đồng thời là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoàng Đế tương lai - thực chất là bạn hay là thù. Cuộc gặp gỡ giữa họ chỉ là sự tình cờ hay đã được sắp đặt từ trước. Họ là ai và họ đóng vai trò gì trong bàn cờ định mệnh?
Số phận đã ràng buộc họ với nhau, bắt họ phải sát cánh tiến lên phía trước. Nhưng,
HỌ ĐANG TIẾN VỀ PHÍA TỰ DO
HAY ĐI ĐẾN CÁI CHẾT?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t77580083
d 4502