Combo 2 Cuốn Sách: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

1. 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc NhómTrong 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm, John C. Maxwell chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của việc xây dựng nhóm...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
367.000 ₫ 398.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm

1. 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm
Trong 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm, John C. Maxwell chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của việc xây dựng nhóm hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm… Hoàn toàn không phải là những lý thuyết sáo rỗng, cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị:

Cùng Thủ tướng Winston Churchill thực hành nguyên tắc Toàn cảnh.
Chứng kiến sự vươn lên cuả IBM trở thành một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới (Nguyên tắc Chiếc la bàn).
Tìm hiểu bí quyết thành công của hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Walt Disney (Nguyên tắc Bảng điểm).
Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực/tổ chức nào, cuốn sách này cũng sẽ tiếp sức cho bạn và nhóm của bạn tiến gần hơn đến thành công.
Hãy cùng nhóm của bạn làm nên những điều vĩ đại!


2. Mô Hình Kinh Doanh Nhóm

Những người làm quản lý hẳn đã không còn xa lạ với series sách Business Models, những tác phẩm phân tích mô hình kinh doanh có khổ sách ngang rất đặc trưng. Cuốn sách mới nhất thuộc series này, cuốn “Mô hình kinh doanh nhóm” (Business Models for Teams) đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam.

Hiện tại, tận dụng tốt nguồn nhân lực là một trong những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp, vì bất kỳ nhà quản lý nào cũng muốn đội ngũ của mình thật tinh gọn. Nhưng phát triển khả năng làm việc nhóm, liên kết hành động giữa các cá nhân thành một qui trình thống nhất, trơn tru chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Chính vì vậy, Tim Clark và Bruce Hazen – những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đã cùng nhau viết “Mô hình kinh doanh nhóm”, với mục đích trợ giúp các cá nhân đang “tuyệt vọng”.

Cuốn sách này dành cho những ai đang cảm thấy cực kỳ tệ hại:

Họ phải giải thích tới lui về những điều cần làm cho mỗi cá nhân trong công ty
Phải gồng gánh và giải quyết những vấn đề của người khác, kể cả khi đó không phải nhiệm vụ của họ
Họ không có thời gian tập trung lập chiến lược và lãnh đạo, vì luôn phải kè kè giám sát và xử lý những đầu việc nhỏ nhặt
“Mô hình kinh doanh nhóm”của Tim Clark và Bruce Hazen giúp bạn giải quyết 99% các khó khăn liên quan tới làm việc nhóm. Bằng việc cung cấp các công cụ trực quan đơn giản xuyên suốt tác phẩm, bộ đôi tác giả đã trợ giúp đắc lực cho những doanh nghiệp, những phòng ban, những đội nhóm phát huy đến 200% hiệu suất của mình. Đây là điều hoàn toàn khả thi, khi các đồng nghiệp biết cách phối hợp trí tuệ và nâng lực của mình, sau đó nâng chúng lên một tầm cao mới.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t47500264
d 4502