Combo 2 cuốn sách: 10 Nghịch Lý Cuộc Sống + Trò chơi tư duy

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Times Books 

Mô tả ngắn

1. 10 Nghịch Lý Cuộc Sống"Cuộc sống chúng ta luôn có những nghịch lý - những người bản lĩnh và cao thượng luôn biết chấp nhận và vượt lên những nghịch lý đó."Tác phẩm nổi tiếng Anyway - 10 nghịch l...
: Còn hàng
: Tiki.vn
257.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: 10 Nghịch Lý Cuộc Sống + Trò chơi tư duy

1. 10 Nghịch Lý Cuộc Sống
"Cuộc sống chúng ta luôn có những nghịch lý - những người bản lĩnh và cao thượng luôn biết chấp nhận và vượt lên những nghịch lý đó."

Tác phẩm nổi tiếng Anyway - 10 nghịch lý cuộc sống của Tiến sĩ Kent Keith đã trở thành một cuốn sách kinh điển và được bạn đọc trên thế giới yêu thích về sự độc đáo và thẳng thắn về trải nghiệm cuộc sống. Cuốn sách liên tục được bình chọn là một trong những tác phẩm bán chạy nhất nhiều năm liền và đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ.

Điểm đặc biệt nhất của Anyway chính là ý nghĩa sâu sắc và thực tế của tác phẩm đã tác động đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau, mang lại những khoảng lặng cần thiết để suy nghĩ về một cách sống cao thượng và hết mình. Tác giả Kent Keith chính là một minh chứng cụ thể và xác thực cho cách sống này. Ông đã viết và dành cả cuộc đời mình để chứng minh cho những chân lý đó.

2. Trò chơi tư duy
“Khi một chú mèo con gặp nguy hiểm, nó chỉ biết kêu ‘meo meo’ để cầu cứu mèo mẹ. Trái lại, khỉ con sẽ chạy thẳng đến chỗ khỉ mẹ và nhảy ngay lên lưng mẹ nó mỗi khi ‘đánh hơi’ thấy nguy hiểm. Khỉ con đã biết cách tìm đến nơi an toàn, hay nói cách khác là tự tìm đường sống cho mình.”

Trong cuộc sống, cũng có thể phân khả năng sáng tạo của con người thành hai loại như vậy. Có những người đã quen ỷ lại vào người khác, nên khi tự mình đối mặt với vấn đề thường bế tắc, không tìm ra cách để giải quyết. Có những người lại biết tự thân vận động, dù khó khăn thế nào đi nữa cũng nỗ lực tìm ra cách giải quyết.

Vậy bạn là mèo hay là khỉ?

Về cơ bản, cuốn sách Trò chơi tư duy của tác giả Michael Michalko sẽ hướng dẫn những bạn đọc có tư duy chủ động cách để không ngừng sáng tạo, mỗi ngày đều có thể sản sinh ra một lượng lớn ý tưởng độc đáo bằng nhiều phương pháp khác nhau. Với Trò chơi tư duy, sự sáng tạo không phải là một khả năng thiên bẩm hay những trò ma thuật bí ẩn, mà sáng tạo bắt đầu từ thái độ của các bạn đối với chính bản thân mình và với cuộc sống: liệu bạn có đủ quyết tâm hay không, có đủ kiên trì hay không…

Nhưng nếu bạn là một người luôn nghi ngờ bản thân và cho rằng mình không sáng tạo, bạn vẫn nên đọc cuốn sách này. Những chương đầu sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại sự tự tin và tìm về với bản năng sáng tạo luôn tồn tại trong mỗi con người chúng ta.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành FIRST NEWS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t66379035
d 4311