Combo 2 Cuốn: Quy Tắc 5 Giây + Chết Cho Màu Cờ: Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ (Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân/Thay Đổi Suy Nghĩ/Căn Bằng Cuộc Sống)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn: Quy Tắc 5 Giây + Chết Cho Màu Cờ: Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ (Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân/Thay Đổi Suy Nghĩ/Căn Bằng Cuộc Sống)1,Quy Tắc 5 GiâyCuốn sách giới thiệu quy tắ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
300.650 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn: Quy Tắc 5 Giây + Chết Cho Màu Cờ: Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ (Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân/Thay Đổi Suy Nghĩ/Căn Bằng Cuộc Sống)

Combo 2 Cuốn: Quy Tắc 5 Giây + Chết Cho Màu Cờ: Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ (Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân/Thay Đổi Suy Nghĩ/Căn Bằng Cuộc Sống)

1,Quy Tắc 5 Giây

Cuốn sách giới thiệu quy tắc thúc đẩy bản thân để biến chuyển cuộc đời, sự nghiệp và sự tự tin chỉ trong 5 giây. “Nếu bạn đang tìm người giúp thay đổi cuộc đời mình, hãy nhìn vào gương!” Đây quả là một tuyên bố táo bạo của tác giả Mel Robbins, cũng như những lời sau đó còn táo gan hơn của bà, rằng, “Bạn sắp được học một điều phi thường – đó là bạn chỉ cần năm giây để thay đổi cuộc đời mình”. Thông qua cuốn sách này, tác giả nổi tiếng, diễn giả nổi tiếng của chương trình TED, doanh nhân thành đạt Mel Robbins sẽ lý giải về Quy tắc 5 giây mà cô sáng tạo ra, đồng thời chỉ ra cho chúng ta cách chỉ tốn 5 giây để: - Trở nên tự tin - Phá vỡ thói quen chần chừ và nghi ngờ bản thân - Đánh bại nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn - Ngừng lo lắng và cảm thấy hạnh phúc hơn - Chia sẻ ý tưởng với lòng can đảm Quy tắc 5 giây là một giải pháp đơn giản, phù hợp với tất cả các vấn đề cho một vấn đề mà tất cả chúng ta phải đối mặt – sự trì hoãn. Như tác giả Mel Robbins đã nói, bí mật không phải là biết điều gì phải làm, mà là biết cách khiến bản thân làm điều đó. Cuốn sách sẽ giúp các bạn thoát khỏi sức ỳ của bản thân, vượt qua cú sốc cá nhân để sống bình thường, cân bằng cuộc số

2,Chết Cho Màu Cờ: Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ

Chúng cũng đồng hành cùng với những phong trào lớn của các lý tưởng, dân tộc và tôn giáo để biểu trưng cho những bước ngoặt trong lịch sử hay những thay đổi trong tiến trình phát triển, thể hiện nỗ lực đoàn kết hoặc gây chia rẽ thông qua gieo rắc nỗi sợ hãi.

Qua chín chương sách, tác giả đã đưa ra được hầu hết những lá cờ điển hình của các cường quốc và những khu vực lớn trên thế giới như: Mỹ , Anh, Liên minh châu Âu, Trung Đông, châu Á, châu Phi, Mỹ Latin và cả những lá cờ của các tổ chức khủng bố.

Mỗi lá cờ đều chứa đựng những câu chuyện bí mật, không chỉ về nguồn gốc và ý nghĩa của từng biểu tượng gắn trên chúng, mà còn cả lịch sử lâu dài về tôn giáo và sắc tộc mà có thể lần đầu tiên ta được nghe tới.

"Marshall đã chỉ cho ta thấy rằng chúng ta thường quên mất tính biểu tượng gây hấn của các lá cờ lâu đờ chúng là cách truyền đạt lòng trung thành, quyền lực và lý tưởng nhanh chóng và trực quan." - The Times

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t270545629
d 3029