Combo 2 cuốn: Người Thành Công Có 1% Cách Nghĩ Khác Bạn + Đứng Dậy Lần Nữa - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công (kèm bookmark)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

Cuốn sách Đứng Dậy Lần Nữa - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công qua những câu chuyện thú vị, nội dung phong phú và ngụ ý sâu sắc đúc rút những kinh nghiệm trong lí thuyết thành công của Carnegie....
: Còn hàng
: Tiki.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Người Thành Công Có 1% Cách Nghĩ Khác Bạn + Đứng Dậy Lần Nữa - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công (kèm bookmark)

  • Cuốn sách Đứng Dậy Lần Nữa - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công qua những câu chuyện thú vị, nội dung phong phú và ngụ ý sâu sắc đúc rút những kinh nghiệm trong lí thuyết thành công của Carnegie.

Luôn kiên trì, không từ bỏ dễ dàng là một trong những tinh tuý mấu chốt trong lí thuyết thành công của Carnegie, bởi đó là điều kiện bắt buộc để thành công. Khi mới xuất bản sách, Carnegie cũng từng trải qua nhiều lần thất bại, nhưng ông tin vào năng lực của bản thân, đồng thời kiên trì với quan điểm của mình, nhờ đó đạt được thành công. “Kiên trì bền chí, vượt qua giới hạn” sẽ giúp chúng ta tạo ra được một cuộc sống vui vẻ và thành công!

  • Trong cuốn “Người thành công có 1% nghĩ khác bạn”, tác giả giới thiệu tới bạn đọc về quy tắc trí tuệ nhân sinh của Baltasar Gracián. Gracián là một vị giáo sĩ Hội thánh Chúa Giê-su Tây Ban Nha, sống ở thế kỷ XVII. Ông là người có tri thức uyên bác, đồng thời có trí tuệ và kinh nghiệm nhân sinh vô cùng phong phú. Ông không có những giáo lí rỗng về nhân nghĩa đạo đức. Cuốn sách giúp độc giả có thể lĩnh hội dễ dàng hơn những bí mật và tinh túy ẩn chứa trong vị triết nhân. Có thể nói, châm ngôn và các ví dụ sẽ làm sáng rõ cho nhau, chiếu rọi cho nhau, giúp bạn có thể hiểu chính xác rõ ràng hơn về đạo lí được ẩn tàng trong đó, góp phần dẫn dắt cuộc sống của bạn, giúp bạn chèo lái con thuyền cuộc đời đi đến bến bờ thành công trong đại dương mênh mông.

Cảm ơn bạn đã tham khảo combo 2 cuốn sách này. Chúc một ngày tốt lành!

 Tên Nhà Cung Cấp        Minh Long

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Dịch Giả Phương Linh - Tuệ Văn
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t66118753
d 2918