Combo 2 Cuốn : Ngôi Nhà Kỳ Quái + Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật (Truyện Giả Tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu OEM  Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1.Ngôi Nhà Kỳ QuáiThoạt nhìn, có lẽ trông nó cũng như bao ngôi nhà bình thường khác. Tuy nhiên, nếu để ý và săm soi tới từng ngóc ngách, bạn sẽ nhận thấy cảm giác khó chịu kỳ quái hiện diện ở khắp nơ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
277.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn : Ngôi Nhà Kỳ Quái + Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật (Truyện Giả Tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu)

1.Ngôi Nhà Kỳ Quái

Thoạt nhìn, có lẽ trông nó cũng như bao ngôi nhà bình thường khác. Tuy nhiên, nếu để ý và săm soi tới từng ngóc ngách, bạn sẽ nhận thấy cảm giác khó chịu kỳ quái hiện diện ở khắp nơi trong nhà. Những sự kỳ quái đó cứ chồng chéo lên nhau để rồi cuối cùng dẫn đến một “sự thật”

Khoảng không bí ẩn, hai lớp cửa, phòng trẻ em không có cửa sổ

Đó là những điểm kỳ quái trên bản vẽ mặt bằng của một ngôi nhà cũ ở Tokyo mà người quen của ôi đang cân nhắc mua lại. Ngôi nhà trông thì có vẻ bình thường, bên trong thoáng đãng và sáng sủa. Thế như nó đem lại cảm giác bất ổn quái gở.

Khi tôi đưa bản vẽ mặt bằng cho một người quen khác làm kiến trúc sư xem, đối phương cũng đưa ra kết luận tương tự.

Sự thật đằng sau thiết kế bí ẩn này là gì? Người chủ cũ của ngôi nhà này là ai? Có chuyện gì đã xảy ra trong ngôi nhà đó?

2. Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật

Harry khổ sở mong ngóng cho kì nghỉ hè kinh khủng với gia đình Dursley kết thúc. Nhưng một con gia tinh bé nhỏ tội nghiệp đã cảnh báo cho Harry biết về mối nguy hiểm chết người đang chờ cậu ở trường Hogwarts.

Trở lại trường học, Harry nghe một tin đồn đang lan truyền về phòng chứa bí mật, nơi cất giữ những bí ẩn đáng sợ dành cho giới phù thủy có nguồn gốc Muggle. Có kẻ nào đó đang phù phép làm tê liệt mọi người, khiến họ gần như đã chết, và một lời cảnh báo kinh hoàng được tìm thấy trên bức tường. Mối nghi ngờ hàng đầu – và luôn luôn sai lầm – là Harry. Nhưng một việc còn đen tối hơn thế đã được hé mở.

‘Harrt Potter và phòng chứa bí mật, không như những bộ truyện nhiều tập khác, vẫn tuyệt hay như người anh em trước… Hogwarts là sáng tạo của một thiên tài.’- Times Literary Supplement

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t270504242
d 4502