Combo 2 Cuốn Netflix: Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu + Quantum Marketing: Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách doanh nhân OEM  Xem thêm Sách doanh nhân bán bởi Alpha Books Official 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Netflix: Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu + Quantum Marketing: Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết NốiAlpha Premium là bộ công cụ cao cấp của Alpha Books...
: Còn hàng
: Tiki.vn
486.000 ₫ 648.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Netflix: Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu + Quantum Marketing: Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối

Combo 2 Cuốn Netflix: Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu + Quantum Marketing: Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối

Alpha Premium là bộ công cụ cao cấp của Alpha Books dành cho các nhà quản lý, không chỉ được chọn lọc kỹ càng về nội dung mà hình thức cũng sẽ là một điểm rất đáng tự hào của Alpha Books khi được trình bày hiện đại dưới dạng tạp chí cao cấp, in màu sắc nét, minh họa sống động. Với mỗi cuốn Alpha Premium, độc giả sẽ nhận được những phần add-on đầy thú vị như một cuốn sổ tay hay bộ postcard độc quyền. Trong đó, cuốn Toolbox sẽ bao gồm phân tích của các chuyên gia hàng đầu, hệ thống kiến thức bài học từ case-study thực tế, liên hệ mật thiết với chủ đề sách. 

  • Quantum Marketing: Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối
  • Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của thời đại trước. Những gì xảy ra tiếp theo trong giai đoạn thứ năm, hay Mô hình thứ năm, sẽ không phải là một sự tiến hóa, mà là một cuộc cách mạng.

    Hầu hết mọi thứ về tiếp thị được thực hiện ngày nay, bao gồm cả khái niệm về bản thân thương hiệu, sẽ đòi hỏi một sự tái tư duy hoàn toàn.

    Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được trang trí đẹp nhất thế giới, Raja Rajamannar chia sẻ những cách tư duy tương lai mà tất cả các doanh nghiệp phải xem xét lại toàn bộ bối cảnh tiếp thị của họ để duy trì sự phù hợp và thành công.

    Trong cuốn sách, độc giả sẽ:

    - Hiểu được sự phát triển của tiếp thị và cách đi đầu sự thay đổi trong tương lai.

    - Tìm hiểu rõ ràng về các chiến lược và chiến thuật tiếp thị phù hợp để theo đuổi trong một ngành công nghiệp không ngừng phát triển.

    - Đạt được những đột phá trong tư duy đổi mới để cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại.

    - Có được quan điểm từ các nhà tiếp thị hàng đầu trong các ngành.

    Cuốn sách dành cho tất cả những người kinh doanh muốn hiểu tiếp thị đang phát triển nhanh chóng như thế nào, các nhà tiếp thị đang làm gì để sẵn sàng cho sự thay đổi này và thế giới mới sẽ như thế nào đối với các công ty, người tiêu dùng và xã hội khi cuộc đua phát triển tiếp thị mang tính cách mạng chiến lược đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới.

  • Netflix: Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu
  • Cuốn sách trình bày tiểu sử ngắn gọn nhưng chi tiết cung cấp một cái nhìn tổng thể về quỹ đạo sự nghiệp của Reed Hastings - CEO Netflix. Từ phong cách quản lý độc đáo của ông đến những sai lầm lớn nhất mà đã mắc phải trong suốt chặng đường xây dựng Netflix, rồi đến những lý do đằng sau quyết định đưa Netflix từ một công ty kinh doanh sản phẩm (DVD cho thuê) thành một công ty công nghệ tập trung vào phát trực tuyến, tác giả đã làm sáng tỏ Hastings “thành công và hướng tới những gì tương lai có thể mang lại cho ông và các dự án kinh doanh của ông.

    Không những là câu chuyện đầy cảm hứng về quá trình hình thành và lớn mạnh của một doanh nghiệp hàng đầu thế giới, cuốn sách còn cung cấp cho bạn:

    - Những quan điểm đặc biệt về văn hoá doanh nghiệp của sự tự do và tin cậy tại Netflix, cách quản trị nhân sự cũng như thúc đẩy sự học hỏi, tăng hiệu suất làm việc tại đây. 

    - Quá trình chuyển đổi số của Netflix, áp dụng công nghệ vào sản xuất, phát hành phim, phát trực tuyến, quản lý dữ liệu người dùng,...

    - Những đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp đã giúp Netflix đánh bại các đối thủ đáng gờm, lật đổ Hollywood, từng bước trở thành đế chế phim thống trị toàn cầu. Và hơn thế nữa là sẵn sàng đối mặt với các thách thức lớn để đạt được tham vọng lớn mạnh hơn trong tương lai.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Hàng chính hãng
    Công ty phát hành Alpha Books
    Ngày xuất bản 2022-08-22 14:11:21
    Loại bìa Bìa mềm
    Số trang 362
    Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
    SKU t203110675
    d 4512