Combo 2 Cuốn Nâng Cao Sự Tập Trung Hay- Không Thể Sao Nhãng+Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Nâng Cao Sự Tập Trung Hay- Không Thể Sao Nhãng+Sức Mạnh Của Sự Tập Trung1/ Không Thể Sao NhãngĐiều gì sẽ xảy ra khi ta luôn làm mọi thứ đến nơi đến chốn? Ta sẽ đạt được thành công gì nế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
281.750 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Nâng Cao Sự Tập Trung Hay- Không Thể Sao Nhãng+Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

Combo 2 Cuốn Nâng Cao Sự Tập Trung Hay- Không Thể Sao Nhãng+Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

1/ Không Thể Sao Nhãng

Điều gì sẽ xảy ra khi ta luôn làm mọi thứ đến nơi đến chốn? Ta sẽ đạt được thành công gì nếu luôn tập trung 100% vào công việc? Nếu ta thực sự sở hữu năng lực “không thể sao nhãng” thì sao?

2/ Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

Những năm gần đây khoa học nghiên cứu về sự tập trung đã có nhiều phát triển. Ngành khoa học này cho rằng kĩ năng tập trung sẽ quyết định mức độ hiệu quả trong tất cả mọi việc. Mặc dù khá khó để nhìn ra mối liên hệ giữa khả năng tập trung và thành công nhưng năng lực này tác động lên gần như mọi thứ chúng ta nỗ lực để đạt được. Dù đóng vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống, sự tập trung, vốn rất đa dạng về hình thức, lại là một năng lực thần kinh ít được chú ý tới và còn bị đánh giá thấp. Mục tiêu của Goleman là tìm ra vị trí xứng đáng cho năng lực thần kinh tiềm ẩn và chưa được nhìn nhận đúng này cũng như vai trò của nó trong việc đem đến một cuộc sống trọn vẹn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t273852827
d 4502