Combo 2 Cuốn Marketing Giúp Tạo Lập Thương Hiệu Hay-Chiến Lược Marketing Đỉnh Cao+MBA Bằng Hình

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Marketing Giúp Tạo Lập Thương Hiệu Hay-Chiến Lược Marketing Đỉnh Cao+MBA Bằng Hình1/Chiến Lược Marketing Đỉnh CaoTrong thế giới kinh doanh đang phát triển như vũ bão ngày nay, việc giữ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
321.350 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Marketing Giúp Tạo Lập Thương Hiệu Hay-Chiến Lược Marketing Đỉnh Cao+MBA Bằng Hình

Combo 2 Cuốn Marketing Giúp Tạo Lập Thương Hiệu Hay-Chiến Lược Marketing Đỉnh Cao+MBA Bằng Hình

1/Chiến Lược Marketing Đỉnh Cao

Trong thế giới kinh doanh đang phát triển như vũ bão ngày nay, việc giữ nguyên cách thức làm việc cũ chính là công thức dẫn đến thảm họa. Nếu bạn cứ bước đi đủng đỉnh bằng những kĩ thuật marketing nhàm chán và lỗi thời, thì khách hàng sẽ phi nhanh trước mắt bạn. Đã đến lúc bạn cần bước vào tuyến đường cao tốc!

Ngay bây giờ chuyên gia marketing đã sẵn sàng đưa cuộc chơi hạng A của bạn bắt nhịp với những chuyển biến của thị trường hiện đại. Thông qua những công cụ. Ông sẽ chỉ bạn cách để vươn đến những chân trời mới, rộng lớn để tiếp cận được với hàng triệu khách hàng mới.

Trong ấn bản được biên soạn và cập nhật rất công phu này. tích hợp những công cụ như truyền thông xã hội, lập mạng lưới và thành viên thân thiết vào trong một bản kế hoạch hoàn chỉnh hứa hẹn sẽ củng cố chắc chắn những nền tảng khách hàng của bạn mà vẫn không làm thâm hụt ngân sách. Trong đó, bạn sẽ tìm thấy những ví dụ, những kĩ thuật marketing và những đóng góp mới từ các chuyên gia đem đến một lối tiếp cận sẽ giúp công ty bạn nhanh chóng có được những lợi thế vượt trội.

2/MBA Bằng Hình

Jason Barron mang lại cái nhìn cận cảnh về cấu trúc của khóa học MBA trong trường kinh doanh thông qua những ghi chép trực quan trong một cuốn sách đầy những minh họa lôi cuốn và dễ tiếp thu. Nhờ đó bạn đọc có thể dễ dàng hiểu được những khái niệm quan trọng như:

Kế toán quản trị là gì?

Làm sao để hoạch định tài chính khởi nghiệp?

Nên lập chiến lược kinh doanh và quản trị doanh nghiệp khởi nghiệp như thế nào?

Tài chính doanh nghiệp là gì và làm sao để phân bổ nó hiệu quả?

Dù bạn đang tính chuyện thi vào trường kinh doanh, hay hiện đang là sinh viên đại học chuyên ngành tài chính, hoặc là người trước nay luôn tự hỏi rốt cuộc người ta dạy cái gì trong chương trình MBA, đây chắc hẳn là một cuốn sách đầy lý thú và trực quan dành cho bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273729762
d 4512