Combo 2 cuốn: Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người Lạ + Bí Mật Sau Những Hành Vi Nhỏ có bookmark

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người LạĐôi khi thứ cản trở bạn giao tiếp với người khác không phải là ngoại hình hay cách ăn mặc không phù hợp của bạn, mà chính là trờ ngại xuất phát từ nội tâm. Chỉ cần...
: Còn hàng
: Tiki.vn
182.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người Lạ + Bí Mật Sau Những Hành Vi Nhỏ có bookmark

Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người Lạ

Đôi khi thứ cản trở bạn giao tiếp với người khác không phải là ngoại hình hay cách ăn mặc không phù hợp của bạn, mà chính là trờ ngại xuất phát từ nội tâm. Chỉ cần phá vỡ trở ngại này, tất cả mọi vấn đề khó khăn trong giao tiếp đều được hóa giải.

Làm thế nào để phá vỡ được trở ngại đó Vì vậy, bước đầu tiên khi kết giao với người lạ chính là phải hiểu được những trở ngại tâm lí của bản thân và biết cách vượt qua nó.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn cải thiện trạng thái tâm lí của bản thân, đồng thời trau dồi thêm những kĩ năng giao tiếp, giúp bạn thoải mái trò chuyện và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với người lạ.

Bí Mật Sau Những Hành Vi Nhỏ

“ Hoạ hổ hoạ bì nan hoạ cốt, tri nhân tri diện bất tri tâm” (vẽ cọp chỉ vẽ được bộ da, chứ khó mà vẽ được bộ xương của cọp; biết người thì biết mặt, chứ khó biết được tấm lòng của người ta) – rõ ràng nhìn thấu một người không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên nếu giỏi quan sát thì bạn có thể đoán biết tâm lí, tính cách một con người thông qua hành động, cử trỉ và cách ăn nói của họ, thậm chí ngay trong lần đầu gặp mặt bạn cũng có thể biết được đối phương là người như thế nào.

Bạn muốn có được cái nhìn thông minh soi rõ từng thứ từ việc nhỏ đến việc lớn trong cuộc đời và bạn sẽ mỉm cười khi thấy những việc quan trọng hơn sau đó. Bạn biết đấy người khôn ngoan làm chủ cuộc đời mình trong từng chuyện nhỏ. Nhỏ đến mức một ánh mắt, 1 cái bắt tay, một cái quay đầu, …. Họ đều hiểu rõ. Muốn nhìn thấu, soi rõ từng chút một mọi việc trong cuộc sống thì hãy dành thời gian để đọc cuốn sách Bí mật sau những hành vi nhỏ.

Hai cuốn sách này sẽ đồng hành và giúp bạn tạo ấn tượng trong giao tiếp

Cảm ơn bạn đã tham khảo combo sách này. Chúc một ngày tốt lành!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Dịch Giả Lê Thùy Dương - Nguyệt Minh
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t69243849
d 2918