Combo 2 Cuốn: Không Hoàn Hảo Nhưng Tự Do Và Hạnh Phúc+ Hạnh Phúc Đích Thực ( Cách Đơn Giản Để Sống Hạnh Phúc)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Không Hoàn Hảo Nhưng Tự Do Và Hạnh PhúcBạn cuối cùng cũng sẽ được là chính mình. Sẽ không còn phải lo lắng về những tác động do mình tạo ra, cũng chẳng cần hành động mà phải lo đến thất bại, không sợ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
329.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn: Không Hoàn Hảo Nhưng Tự Do Và Hạnh Phúc+ Hạnh Phúc Đích Thực ( Cách Đơn Giản Để Sống Hạnh Phúc)

Không Hoàn Hảo Nhưng Tự Do Và Hạnh Phúc


Bạn cuối cùng cũng sẽ được là chính mình. Sẽ không còn phải lo lắng về những tác động do mình tạo ra, cũng chẳng cần hành động mà phải lo đến thất bại, không sợ bị phán xét, cũng chẳng phải run sợ trước ý nghĩ bị chối bỏ, và bình tâm tìm được vị trí cho riêng mình.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn tiến lên trên hành trình của lòng tự tôn, giúp bạn xây dựng, chữa lành và bảo vệ lòng tự tôn. Cuôns ách giúp bạn chấp nhận và yêu thương bản thân, dù bạn không hoàn hảo, như thế không có nghĩa là bạn cam chịu mà là để phát triển tốt hơn.

Không hoàn hảo nhưng tự do và hạnh phúc

Hạnh Phúc Đích Thực

Thiền sư Thích Nhất Hạnh là một trong những đại thiền sư nổi tiếng nhất thế giới, tác giả của hàng trăm cuốn sách, trong đó, rất nhiều cuốn được xếp hạng best-sellers như An lạc từng bước chân, Phép lạ của sự tỉnh thức, Chúa ngàn đời, Bụt ngàn đời. Ông là một văn nhân, một thi nhân, một học giả và cũng là một người đấu tranh cho hòa bình bằng phương pháp bất bạo động. Năm 1967, khi đề nghị Hội đồng Nobel trao giải Nobel Hòa bình cho thiền sư Thích Nhất Hạnh, mục sư nổi tiếng người Mỹ Martin Luther King đã phát biểu: "Ông thầy tu mảnh khảnh xuất thân từ Việt Nam này, ngài là một học giả uyên thâm. Những phát kiến cho hòa bình của ngài, nếu áp dụng được, sẽ dựng nên một tượng đài cho tinh thần hòa đồng, tình huynh đệ và nhân bản".

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273467742
d 4512