Combo 2 Cuốn: Hippie Những Kẻ Lãng Du nn + Cam Không Phải Loại Quả Duy Nhất 1980

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký OEM  Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn: Hippie Những Kẻ Lãng Du nn + Cam Không Phải Loại Quả Duy Nhất 19801.Hippie Những Kẻ Lãng Du“Một câu chuyện mới mẻ như muốn nhắc nhớ chúng ta rằng viết từ trái tim là cách tốt nhất để g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
296.100 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn: Hippie Những Kẻ Lãng Du nn + Cam Không Phải Loại Quả Duy Nhất 1980

Combo 2 Cuốn: Hippie Những Kẻ Lãng Du nn + Cam Không Phải Loại Quả Duy Nhất 1980

1.Hippie Những Kẻ Lãng Du

“Một câu chuyện mới mẻ như muốn nhắc nhớ chúng ta rằng viết từ trái tim là cách tốt nhất để giao tiếp bằng mọi ngôn ngữ, cũng như để sống mãi.”

- Elle - 

Hippie – Những kẻ lãng du đưa ta đến với những con người hoàn toàn xa lạ, với những mục đích khác nhau nhưng cùng hướng đến vùng đất xa xôi Nepal trên con đường mòn hippie huyền thoại. Trong hành trình đó, chàng trai Brazil tên Paulo gầy gò có chòm râu dê và mái tóc dài bồng bềnh, mơ ước trở thành nhà văn đã gặp gỡ Karla, cô gái Hà Lan ở độ tuổi đôi mươi đang tìm kiếm bạn đồng hành cho chuyến đi.

Sau khi gặp nhau ở Amsterdam, cô thuyết phục Paulo cùng cô lên chiếc Xe buýt Diệu kỳ đi từ Amsterdam đến Istanbul và qua Trung Á đến Kathmandu. Khi cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình này, Paulo và Karla đã khám phá ra mối tình đánh thức họ ở mọi phương diện, đồng thời dẫn đến những lựa chọn và quyết định sẽ định hướng cho cuộc sống của họ sau này.

2.Cam Không Phải Loại Quả Duy Nhất

CHUYẾN HÀNH TRÌNH TRẮC TRỞ ĐƯA CHÚNG TA CHẠM ĐẾN NHỮNG THÁI CỰC TÔN GIÁO THÁI QUÁ VÀ NHỮNG NỖI ÁM ẢNH CỦA CON NGƯỜI

Cho đến năm Jeanette 7 tuổi, mẹ của Jeanette vẫn dạy cô học ở nhà, chủ yếu là dạy đọc Kinh Thánh. Mẹ cô nhận nuôi cô vì bà muốn nuôi dạy một đứa trẻ vô dục vô cầu, người mà bà có thể chỉ dạy trở thành người hầu cận bên Chúa. Mẹ của Jeanette đã truyền cho cô ý nghĩ rằng cô là duy nhất và cuối cùng sẽ trở thành một nhà truyền giáo đến thế giới bao la ngoài kia. Cuộc đời của Jeannette tưởng chừng như định sẵn sẽ trở thành một người như mẹ cô mong muốn, nhưng khi lớn hơn, cô lại đem lòng yêu một trong số những cô gái cải đạo tại nhà thờ của mình. Những ngày sau đó là những chuỗi ngày cô vật lộn với niềm tin đã ăn sâu vào tiềm thức từ thuở ấu thơ của mình và những xúc cảm lạ kỳ mà chính cô cũng chẳng thể lý giải.

Ở tuổi mười sáu, Jeanette quyết định rời xa nhà thờ, rời bỏ ngôi nhà và gia đình thân yêu của cô, tất cả vì cô gái mà cô đem lòng yêu da diết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t274033319
d 4512