Combo 2 cuốn Giáo Trình Chính Trị + Giáo Trình Kinh Tế Chính Trị

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng OEM  Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng bán bởi SACH32 

Mô tả ngắn

Sách - Combo 2 cuốn Giáo Trình Chính Trị + Giáo Trình Kinh Tế Chính TrịTác giả: Bộ Giáo Dục và Đào TạoNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamNg...
: Còn hàng
: Tiki.vn
49.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn Giáo Trình Chính Trị + Giáo Trình Kinh Tế Chính Trị

Sách - Combo 2 cuốn Giáo Trình Chính Trị + Giáo Trình Kinh Tế Chính Trị

Tác giả: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2012

Số trang :244

Kích thước 17 x 24 cm

Loại bìa: Mềm

Nội dung

Để tiếp tục đổi mới việc dạy và học môn Chính trị ở các trường Trung cấp chuyên nghiệp (TCCN), Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức biên soạn và cho tái bản giáo trình Chính trị dùng trong các trường TCCN, hệ tuyển học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Tái bản giáo trình lần này do chính nhóm tác giả sửa chữa, bổ sung dựa trên cơ sở cập nhật nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ X và những ý kiến đề xuất, góp ý của giáo viên trong quá trình giảng dạy môn học. Đồng thời những nội dung đã được tập huấn tại hội nghị giáo viên giảng dạy chính trị ở các trường Trung cấp chuyên nghiệp do Bộ Giáo dục – Đào tạo tổ chức vào tháng 8/2008 tại Đà Nẵng cũng đã được bổ sung, cập nhật nhằm tạo điều kiện để giáo viên và học sinh có thể kịp thời nắm được những quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng.

Toàn bộ giáo trình có 19 bài, trong quá trình giảng dạy mỗi bài, giáo viên cần linh hoạt cập nhật những thông tin mới nhất có liên quan đến bài học để làm cho bài giảng phong phủ, sinh động, giúp học sinh nắm được những kiến thức cơ bản và tiên tiến.

Mặc dù các tác giả đã có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những khiếm khuyết. Vì vậy rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc. Mọi góp ý xin gửi về Vụ Giáo dục chuyên nghiệp – Bộ Giáo

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t253148379
d 3108