Combo 2 Cuốn Dành Cho Nhà Quản Lý-Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý+Quản Lý Mở

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo OEM  Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1/Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản LýĐắc nhân tâm cho nhà quản lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Dành Cho Nhà Quản Lý-Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý+Quản Lý Mở

1/Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý

Đắc nhân tâm cho nhà quản lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn.

Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn từng làm việc dưới trướng, người đã khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và tự hào về bản thân. Sự chuyển biến tích cực đó chính là sức ảnh hưởng của một nhà quản lý biết thu phục lòng người bằng tâm và tài.

Quản lý vừa là một nghệ thuật vừa là một môn khoa học. Nhà quản lý giỏi sẽ quan tâm đến sự phát triển của cả tổ chức lẫn nhân viên. Họ còn biết ưu tiên hoàn thành những việc quan trọng nhấục tiêu của tác giả Craig Nathanson là cung cấp những công cụ và phương pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả để cải thiện quá trình quản lý trong các tổ chức. Quyển sách sẽ là nguồn ý tưởng thiết thực cho những nhà quản lý còn non trẻ, các sinh viên ngành quản lý, và tất nhiên là, cho những nhà quản lý có thâm niên đang cần thêm ý tưởng mới.

2/Quản Lý Mở

Trong một thế giới ngày càng có nhiều biến động và không có gì được xem là chắc chắn, niềm tin của xã hội về công việc cũng đang dần thay đổi. Chính vì thế, để quản lý hiệu quả một tổ chức, chúng ta không thể mãi quản lý theo cách cũ vì nó đang trở nên ngày càng kém hiệu quả.

Để đạt được điều này, chúng ta phải làm việc theo cách Mở: linh hoạt, minh bạch, trung thực, mời gọi mọi người tham gia, hòa nhập, hợp tác, giải phóng, kết nối, xã hội, tầm nhìn xa, quan tâm, nắm bắt, an toàn, tôn trọng, nghĩ thoáng, mở rộng, tự do.

Để những cách làm việc khác này có thể thành hiện thực, chúng ta phải thay đổi cách quản lý công việc. Quản lý cũng cần có sự cởi mở tương đương. Nếu bạn không thay đổi cách quản lý công việc, mọi người cũng không thể thay đổi cách họ làm việc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273594748
d 4512