Combo 2 Cuốn : Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi Thang Long Book 

Mô tả ngắn

1. Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương XanhCông ty Phát Hành : Alpha BooksTác giả: W Chan Kim, Renée MauborgneNhà xuất bản: NXB Lao Động Xã HộiNăm XB: 2018Kích thước: 16 x 24Số trang: 344Hình thức: Bìa MềmCUỘ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
438.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn : Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh

1. Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh

Công ty Phát Hành : Alpha Books
Tác giả: W Chan Kim, Renée Mauborgne
Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội
Năm XB: 2018
Kích thước: 16 x 24
Số trang: 344
Hình thức: Bìa Mềm
CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ.
Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa.
Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu.

2. Chiến Lược Đại Dương Xanh

Tên Nhà Cung Cấp: Alpha Books
Tác giả: W Chan Kim, Renée Mauborgne
NXB: NXB Công Thương
Năm XB: 2023
Kích thước: 20.5 x 14.5
Số trang: 470
Hình thức: Bìa cứng

Là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'.
Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:
Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết.
Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.
Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí.
Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t273887527
d 4502