Combo 2 Cuốn Chăm Sóc Sức Khỏe: Ăn Xanh Sống Lành + Sống Sạch Để Xanh Ăn Lành Để Khỏe

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc sức khỏe OEM  Xem thêm Chăm sóc sức khỏe bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Chăm Sóc Sức Khỏe: Ăn Xanh Sống Lành + Sống Sạch Để Xanh Ăn Lành Để Khỏe1.Ăn Xanh Sống Lành Ung thư đang ngày càng gia tăng. Y học hiện đại tiến hành ung thư bằng phẫu thuật, xạ trị, th...
: Còn hàng
: Tiki.vn
286.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Chăm Sóc Sức Khỏe: Ăn Xanh Sống Lành + Sống Sạch Để Xanh Ăn Lành Để Khỏe

Combo 2 Cuốn Chăm Sóc Sức Khỏe: Ăn Xanh Sống Lành + Sống Sạch Để Xanh Ăn Lành Để Khỏe

1.Ăn Xanh Sống Lành 

Ung thư đang ngày càng gia tăng. Y học hiện đại tiến hành ung thư bằng phẫu thuật, xạ trị, thuốc kháng ung thư nhưng cuối cùng cũng không mang lại hiệu quả như mong đợi. Có thể thấy, thói quen ăn uống hằng ngày là vô cùng quan trọng và chế độ ăn giàu chất béo, chất đạm như thịt, trứng, sữa, bơ có ảnh hưởng rất nhiều tới sự phát triển của ung thư.

Ung thư là khối u tồn tại từ 10 đến 30 năm nên rất khó thu nhỏ trong thời gian ngắn bằng các biện pháp tự nhiên. Thay vào đó, sau khi trải qua phẫu thuật khi đã phục hồi cả về thể chất lẫn tinh thần, nên áp dụng các biện pháp tự nhiên phù hợp để lọc máu nhằm mục đích ngăn ngừa tái phát và di căn.

2.Sống Sạch Để Xanh Ăn Lành Để Khỏe

Bạn bị thừa cân, béo phì, có nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường, u nội tạng… Bạn không mắc bệnh hiểm nghèo nhưng bị một số triệu chứng khó chịu như vẩy nến, chàm, đỏ mặt, thường xuyên nổi mụn. Bạn phải sống chung với các cơn đau mãn tính, như chứng viêm khớp, đau lưng, đau đầu, đau nửa đầu, khó chịu đường ruột, buồn chân… Bạn phải dựa vào thuốc để kiểm soát các triệu chứng của mình, và bạn chỉ muốn quăng hết đi, không phải đụng vào thuốc lần nào nữa (Không thuốc, không tác dụng phụ!). Bạn đã chứng kiến những người thân yêu khổ sở vì bệnh tật - viêm khớp, suy giảm trí nhớ, Alzheimer, béo phì, đủ loại vấn đề sức khỏe - và bạn muốn phòng bệnh thay vì chữa bệnh. Bạn mệt mỏi, uể oải, không đạt được phong độ tốt nhất của mình. Bạn đã có một lối sống khá lành mạnh, nhưng bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng để “nâng cấp”. Bạn muốn cảm thấy tốt hơn, hướng tới đạt được trạng thái sức khỏe tốt nhất chứ không chỉ là “khá tốt” nữa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273846227
d 4512