Combo 2 Cuốn Cải Thiện Kỹ Năng Sống- Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ+Communication - Khéo Ăn Khéo Nói Khéo Thành Công

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Cải Thiện Kỹ Năng Sống- Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ+Communication - Khéo Ăn Khéo Nói Khéo Thành Công1/Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên HạTrong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng khôn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
197.150 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Cải Thiện Kỹ Năng Sống- Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ+Communication - Khéo Ăn Khéo Nói Khéo Thành Công

Combo 2 Cuốn Cải Thiện Kỹ Năng Sống- Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ+Communication - Khéo Ăn Khéo Nói Khéo Thành Công

1/Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc… không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại khó khăn.

Đã bao giờ đánh mất một công việc, bạn bỏ lỡ một mối quan hệ tuyệt vời, hay đơn giản là bạn cảm thấy khó nói chuyện với mọi người. Bạn có bao giờ nghĩ là do kĩ năng nói chuyện của mình chưa tốt, chưa thuyết phục được mọi người. Bạn đổ lỗi cho số phận và vận may của mình chưa đến. Hãy dừng việc than thân trách phận và hành động để thay đòi chính mình.

Vậy làm thế nào để cải thiện và tránh gặp phải những tình huống như trên? Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói?

2/ Communication - Khéo Ăn Khéo Nói Khéo Thành Công

Giao tiếp là chìa khóa kết nối với mọi người. Tuy nhiên, thường thì khả năng giao tiếp kém cỏi sẽ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có giữa chúng ta. Làm sao chúng ta có thể mài giũa các kỹ năng giao tiếp của mình?

Trong cuốn sách “Communication – Khéo ăn khéo nói khéo thành công” tác giả chuyên gia về giao tiếp Gill Hasson sẽ chỉ cho bạn cách trở thành một người giỏi giao tiếp, sở hữu khả năng truyền tải bất cứ thông điệp nào một cách rõ ràng và tự tin. Sử dụng những kỹ thuật và phương pháp được trình bày trong cuốn sách này sẽ giúp bạn:

– Xác định được các vấn đề dẫn đến hiểu lầm trong giao tiếp

– Tương tác với những người có quan điểm, niềm tin và nhu cầu khác biệt so với bạn

– Giao tiếp xã giao và biến cuộc trao đổi đó trở nên có ý nghĩa

– Trở thành người giỏi lắng nghe và có thể đọc vị đối phương

– Thuyết phục và hỗ trợ những người khác

Cuốn sách này gồm hai phần và 8 chương:

Phần 1 của cuốn sách bao gồm 5 chương (chương 1 – chương 5) liên quan đến các nguyên tắc để giao tiếp hiệu quả, mô tả những thứ cản trở hoạt động giao tiếp hiệu quả và chỉ cho chúng ta cách sao cho đối phương có thể dễ dàng lắng nghe và hiểu được ý của bạn. Phần 1 cũng chỉ cho chúng ta cách hiểu rõ hơn những gì người khác nói và ý của họ.

Chương 1 – Thấu hiểu giao tiếp và hiểu lầm trong giao tiếp: của cuốn sách này làm rõ một số vấn đề gây ra sự hiểu lầm; cho thấy những khác biệt văn hóa, thế hệ và cá nhân thường dẫn đến những hiểu lầm trong giao tiếp như thế nào.

Chương 2 – Biết nói gì và nói như thế nào: Miêu tả phương thức giao tiếp quyết đoán, nhấn mạnh vào sự cần thiết của sự rõ ràng và trực diện trong giao tiếp; giao tiếp sao cho đối phương dễ nghe và hiểu đúng ý bạn.

Chương 3 – Đưa vào văn bản: Giống như khi nói chuyện với ai đó, việc trình bày văn bản cũng cần hết sức dễ hiểu. Khi nói chuyện với người khác – trực tiếp hoặc qua điện thoại – bạn có thể nhận được phản hồi tức thời và nếu có hiểu lầm hiển nhiên nào, bạn có thể làm rõ ngay lúc ấy. Nhưng khi giao tiếp bằng văn bản, việc này chưa chắc đã được thực hiện, vì vậy bạn càng phải làm rõ ý của mình. Chương 3 sẽ chỉ cho bạn cách làm điều này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t274048638
d 4502