Combo 2 Cuốn Cải Thiện Giao Tiếp Hay- Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao+Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Giao Tiếp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Cải Thiện Giao Tiếp Hay- Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao+Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Giao Tiếp1/Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh CaoNgạn ngữ xưa có câu “Học ăn, học nói, học gói, học mở” đã chỉ ra sự qu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
220.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Cải Thiện Giao Tiếp Hay- Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao+Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Giao Tiếp

Combo 2 Cuốn Cải Thiện Giao Tiếp Hay- Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao+Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Giao Tiếp

1/Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao

Ngạn ngữ xưa có câu “Học ăn, học nói, học gói, học mở” đã chỉ ra sự quan trọng của việc ăn nói.

Từ xưa đến nay, con người giao tiếp không đơn thuần chỉ để truyền đạt những điều trong tâm tư mà nó còn là phương thức để người thấu hiểu người trong tình cảm, để thăng tiến trong sự nghiệp và để tỏ rõ sự hiểu biết của mình với thế giới bên ngoài.

Biết im lặng đúng lúc cũng là một cách giao tiếp thông minh, biết nói đúng đủ để đem lại hiệu quả mà người nói muốn là điều ai cũng mong đạt được. Tất cả những kỹ năng được gói gọn trong “Giao tiếp đỉnh cao”- cuốn sách giúp bạn trở thành người làm chủ được khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ và đạt được thành công.

2/ Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Giao Tiếp

Nghệ thuật giao tiếp để thành công không thể thiếu kỹ năng thuyết phục. Từ việc nhỏ tới việc lớn, bạn đều cần tới kỹ năng này.Vậy làm sao để “thu phục lòng người” thật khôn khéo, hiệu quả?

Chúng ta biết rằng trong công việc hay trong cuộc sống thường ngày, bất cứ ai cũng sẽ gặp phải hoàn cảnh cần giải thích, thuyết phục điều gì đó với người khác. Có thể là khi bạn muốn giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cũng có thể bạn muốn trình bày đề xuất với cấp trên. Trong những trường hợp như vậy, bạn phải giải thích một cách logic để đối phương hiểu, nhất là với người lần đầu tiên gặp mặt vì hai người không có cùng nền tảng suy nghĩ.

Một số người có thể thuyết phục người khác một cách tự nhiên, một số người lại gặp khó khăn hơn. Nhưng không có nghĩa rằng không có thiên phú về “khoa ăn nói” thì không thể thuyết phục thành công. Cuốn sách “Kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp” sẽ diễn giải quá trình tư duy và giải thích chi tiết cách thức trình bày logic để bạn có thể áp dụng vào mọi trường hợp cần thiết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t274050606
d 4512