Combo 2 cuốn: Bí Quyết Đọc Tâm - Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát + Thông Điệp Từ Những Biểu Cảm Và Ngôn Ngữ Cơ Thể + Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế (có bookmark)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi VBooks 

Mô tả ngắn

Bí Quyết Đọc Tâm - Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây LátXã hội giống như một ván cờ mà ở đó, một nước đi dù sai lầm hay đúng đắn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tất cả những lựa chọn tiếp theo. Con ngườ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.413 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Bí Quyết Đọc Tâm - Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát + Thông Điệp Từ Những Biểu Cảm Và Ngôn Ngữ Cơ Thể + Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế (có bookmark)

Bí Quyết Đọc Tâm - Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát

Xã hội giống như một ván cờ mà ở đó, một nước đi dù sai lầm hay đúng đắn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tất cả những lựa chọn tiếp theo. Con người là một “social animal” (loài động vật xã hội), cho nên loài người không thể tránh khỏi việc phải tương tác với thế giới bên ngoài dù muốn hay không. “Bí quyết đọc tâm” dẫn dắt chúng ta lên một hành trình tâm lý học gần gũi và trực quan.

Với lối viết đặc biệt, phong cách trình bày hiện đại, cuốn sách này đem đến cho độc giả cái nhìn toàn diện, thú vị về các hiện tượng tâm lí phổ biến của thời đại; đồng thời giới thiệu tới các bạn rất nhiều bộ phim tâm lí nổi tiếng thế giới- những bộ phim có thể khiến mọi trái tim phải rung động.

Hy vọng cuốn sách này sẽ trở thành món quà hữu ích đối với những ai thật tâm muốn thấu hiểu người khác.

Thông Điệp Từ Những Biểu Cảm Và Ngôn Ngữ Cơ Thể + Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế 

Mọi người đều ý thức được rằng đằng sau những động tác cơ thể và biểu cảm bình thường nhất mà chúng ta ngày nào cũng thấy, lại cất giấu một lượng lớn thông tin. Chỉ cẩn dựa vào phân tích vi biểu cảm và thuật đọc tâm từ ngôn ngữ cơ thể là có thể giải mã một cách chính xác và khoa học các mật mã phi ngôn ngữ, kết nối với nơi sâu thẳm trong tâm hồn của bản thân mình và của người khác.

Những phương pháp phân tích vi biểu cảm trong cuốn sách này có thể giúp bạn tránh được những thất bại trong cuộc đời, nâng cao kinh nghiệm cuộc sống cho bản thân, mở ra những cơ hội thành cô

Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấu hiểu biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể của một người, khám phá được cảm xúc thật sự của người đó, tránh được những hiểu lầm không đáng có trong giao tiếp và cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Cảm ơn bạn đã tham khảo 2 cuốn sách này. Chúc một ngày tốt lành!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Dịch Giả Nguyễn Lệ Thu - Nguyệt Minh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 536
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t68446475
d 2917