Combo 100 Bài Làm Văn Hay + 199 Bài Và Đoạn Văn Hay Lớp 3 (Biên Soạn Theo Chương Trình GDPT - ND)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi NewShop Official 

Mô tả ngắn

Combo 100 Bài Làm Văn Hay + 199 Bài Và Đoạn Văn Hay Lớp 3 (Biên Soạn Theo Chương Trình GDPT - ND)Với môn Tiếng Việt , các em sẽ được bổ sung một lượng kiến thức phong phú, mới mẻ và hấp dẫn. Các em c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
85.020 ₫ 102.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 100 Bài Làm Văn Hay + 199 Bài Và Đoạn Văn Hay Lớp 3 (Biên Soạn Theo Chương Trình GDPT - ND)

Combo 100 Bài Làm Văn Hay + 199 Bài Và Đoạn Văn Hay Lớp 3 (Biên Soạn Theo Chương Trình GDPT - ND)





Với môn Tiếng Việt , các em sẽ được bổ sung một lượng kiến thức phong phú, mới mẻ và hấp dẫn. Các em cũng sẽ được làm quen những dạng bài văn như kể chuyện, miêu tả, viết thư về cuộc sống xung quanh em, về những người thân trong gia đình, về mái trường thân yêu, về thầy cô, bạn bè, về bản làng, khu phố, quê hương, đất nước mì

Để giúp các em học tốt môn Tiếng Việt, chúng tôi biên soạn cuốn sách: 100 BÀI LÀM VĂN HAY LỚP 3.

Các em học sinh lớp 3 sẽ tìm thấy trong cuốn sách này cách hướng dẫn thực hiện một bài văn kể chuyện và Tập làm văn theo từng bước cụ thể, kèm theo những bài văn minh họa phong phú với nhiều dạng khác nhau, giúp các em mở rộng và phát triển nhiều kĩ năng: kĩ năng xây dựng mở bài, thân bài, hết bài, kĩ năng dùng từ đặt câu, kĩ năng xây dựng đoạn văn, trau chuốt hành vă

Đây là tài liệu được dùng chung cho cả ba bộ sách: Cánh Diều, Kết nối tri thức với cuộc sống và chân trời sáng tạo. Để tiện cho các em theo dõi và vận dụng tài liệu này trong quá trình học tập, chúng tôi sắp xếp theo chủ đề và nội dung sát hợp với sách giáo khoa mới.

Mong rằng cuốn sách sẽ là một tư liệu hữu ích tự bồi dưỡng năng lực làm văn cho các em ngay từ những lớp đầu cấp Tiểu học.




Môn Tiếng Việt lớp 3 sẽ giúp các em tiếp tục làm quen với những dạng bài văn như kể chuyện, miếu tả, viết thư về cuộc sống xung quanh em, về những người thân trong gia đình, về mái trường thân yêu, về thầy cô, bạn bè, về bản làng, khu phố, quê hương, đất nước mì Đồng thời, sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 sẽ giúp các em tiếp cận được những bài thơ phù hợp với tuổi học trò thần tiên.

Quyển sách 199 Bài Và Đoạn Văn Hay Lớp 3 được biên soạn nhằm mang đến cho các em các bài văn hay giúp các em tham khảo và làm văn tốt hơn. Sách cung cấp 199 bài và đoạn văn được chọn lọc một cách kĩ lưỡng, tạo nền tảng giúp các em có thêm kiến thức, cách thức và phương pháp để tạo nên những bài văn hay và độc đáo cho riêng mình.

Đây là tài liệu được dùng chung cho cả ba bộ sách: Cánh Diều, Kết nối tri thức với cuộc sống và Chân trời sáng tạo. Để tiện cho các em theo dõi và vận dụng tài liệu này trong quá trình học tập, chúng tôi sắp xếp theo chủ đề và nội dung với các phần sau:

Phần 1: Cổng trường rộng mở

Phần 2: Mái ấm gia đình

Phần 3: Cộng đồng gắn bó

Phần 4: Những trải nghiệm thú vị

Phần 5: Cảnh đẹp non sông

Phần 6: Đất nước ngàn năm

Phần 7: Bạn bè bốn phương

Phần 8: Trái đất của chúng mình

Phần 9: Thơ ca bồi đắp tâm hồn

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÁCH NHÂN DÂN
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t211937009
d 4329