Combo 03 Cuốn Mật Ngọt Tâm Hồn - Trẻ Thơ - Thanh Thiếu Niên - Phụ Nữ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

Bộ sách “Mật ngọt cho tâm hồn” gồm 3 cuốn: Mật ngọt cho tâm hồn phụ nữ; Mật ngọt cho tâm hồn thanh thiếu niên; Mật ngọt cho tâm hồn trẻ thơ.Bộ sách sẽ giúp độc giả thêm yêu sách và tìm thấy niềm đam ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 03 Cuốn Mật Ngọt Tâm Hồn - Trẻ Thơ - Thanh Thiếu Niên - Phụ Nữ

Bộ sách “Mật ngọt cho tâm hồn” gồm 3 cuốn: Mật ngọt cho tâm hồn phụ nữ; Mật ngọt cho tâm hồn thanh thiếu niên; Mật ngọt cho tâm hồn trẻ thơ.

Bộ sách sẽ giúp độc giả thêm yêu sách và tìm thấy niềm đam mê với sách. Với Mật ngọt cho tâm hồn phụ nữ cuốn sách phù hợp với những người phụ nữ bận rộn muốn có một thế giới quan rộng lớn hơn, đồng thời là động lực để phát triển cả về trí tuệ lẫn cảm xúc. Thì sang đến cuốn Mật ngọt cho tâm hồn thanh thiếu niên – Đây chính là một tư liệu tham khảo quý giá, giúp các cha mẹ tìm ra phương pháp dạy con phù hợp với độ tuổi đang “nổi loạn” của con mình. Còn với Mật ngọt cho tâm hồn trẻ thơ – Cuốn sách giúp trẻ có một cái nhìn rộng lớn hơn về thế giới, sự thật và sự tử tế; khuyến khích trí tưởng tượng và cách sử dụng ngôn từ ở trẻ; tìm thấy những cuốn sách hay nhất cho con bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tân Việt
Ngày xuất bản 2023-04-18 14:28:36
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t252259127
d 4512