Cờ Tướng Tượng Kỳ Tàn Cuộc Thực Dụng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thể Dục - Thể Thao OEM  Xem thêm Thể Dục - Thể Thao bán bởi Chính Thông 

Mô tả ngắn

Cờ Tướng Tượng Kỳ Tàn Cuộc Thực Dụng là quyển sách giới thiệu các loại hình tàn cuộc thường ứng dụng trong thực chiến như song Xa, Xa Pháo Chốt, Xa Mã Chốt, Xa Pháo, Xa Mã, Xa Chốt, Mã Pháo Chốt, Mã P...
: Còn hàng
: Tiki.vn
27.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cờ Tướng Tượng Kỳ Tàn Cuộc Thực Dụng

Cờ Tướng Tượng Kỳ Tàn Cuộc Thực Dụng là quyển sách giới thiệu các loại hình tàn cuộc thường ứng dụng trong thực chiến như song Xa, Xa Pháo Chốt, Xa Mã Chốt, Xa Pháo, Xa Mã, Xa Chốt, Mã Pháo Chốt, Mã Pháo, Mã Chốt, Pháo Chốt. Qua đó giúp các kỳ thủ nắm vững các tuyệt chiêu công sát tàn cuộc, chiến thuật phòng thủ hữu hiệu, từ đó đem lại hiệu quả thi đấu tốt nhất.

Tàn cuộc là giai đoạn cuối của cuộc cờ, lực quân giữa song phương qua quá trình giao đấu ở khai cuộc và trung cuộc đã giảm đi nhiều, nhất là các quân chủ lực như Xa, Mã, Pháo bị tổn thất nhiều. Giai đoạn tàn cuộc thường đơn giản dễ nắm bắt, thế cờ mạnh yếu cùng dễ nhận biết, ở giai đoạn này nếu biết vận dụng các thủ đoạn chiến thuật tấn công và phòng thủ một cách xác đáng, sẽ giúp giành lấy chiến thắng, hoặc thủ hòa khi ở thế yếu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà sách Minh Trung
Ngày xuất bản 2007-03-21 00:00:00
Kích thước 14 x 20 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 289
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phương Đông
SKU t816766
d 4513